Martinez cái tên máu lửa muốn sát hại đối thủ ngay trên sân 

Nhiều người hâm mộ chỉ biết đến cái tên Martinez khi anh góp công lớn trong thành tích vô địch của Argentina tại World Cup 2022. Và đặc biệt, Martinez lại tiếp tục được nhắc đến khi anh đang là lá chắn thép không thể thay thế tại đội hình Man United. Tuy nhiên, Martinez cũng là cái tên có sự nóng giận và gay gắt nhất khi thi đấu trên sân.

Martinez từ đứa trẻ trở thành ngôi sao thế giới

Cái tên Martinez chỉ trở nên nổi tiếng kể từ sau khi World Cup 2022 kết thúc và trong giai đoạn gần đây.

Martinez làm gì trước khi đến Man United  

Cầu thủ trẻ người Argentina bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi thi đấu trong màu Old Boys đội bóng tại quê nhà. Năm 2019, anh đã được Ajax mua và tại đây anh đã giành được 2 danh hiệu cùng Ajax.

Martinez từ đứa trẻ và trở thành ngôi sao tại Man United 
Martinez từ đứa trẻ và trở thành ngôi sao tại Man United

Ở cấp độ màu áo Argentina, Martinez đã được gọi lên thi đấu trong màu áo U20 và U23 Argentina. Với phong độ thi đấu tuyệt vời, tháng 3 năm 2019, anh đã được gọi lên thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia cùng với những người đàn anh như Messi, Di Maria. 

Tại đội tuyển quốc gia, Martinez đã có cho mình những danh hiệu lớn như Copa America, World Cup 2022. Với những danh hiệu có được anh đã đạt được mục tiêu chinh phục những danh hiệu cao quý ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Martinez đến Man United và để lại những dấu ấn 

Đến với Man United vào tháng 7 năm 2022, trong giai đoạn đội bóng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng với mức giá 55 triệu Euro. Đến với giải đấu ngoại hạng anh, Martinez đã để lại ấn tượng đầu tiên khi là hậu vệ có chiều cao thấp nhất tại giải đấu điều này khiến anh nhận nhiều hoài nghi đến từ cổ động viên Quỷ Đỏ.

Martinez lá chắn thép trước khung thành De Gea 
Martinez lá chắn thép trước khung thành De Gea

Anh đã nhận ngay chỉ trích khi mắc sai lầm trong khâu tranh chấp bóng bỏng ở trận thua 4-0 trước Brentford của Man United. Tuy nhiên, đây là lần cuối cùng các cổ động viên Quỷ Đỏ nói ra những lời chỉ trích cầu thủ này.

Anh đã thi đấu tốt hơn và trở thành trụ cột ở hàng thủ và là lá chắn thép trước khung thành De Gea. Man United trải qua chuỗi chiến thắng thì có lẽ công lớn nhất phải nhắc đến đó là hậu vệ này. Và cũng có thể thấy kể từ lúc có Martinez, hàng thủ Quỷ Đỏ đã thi đấu vững chắc hơn và nhận ít bàn thua hơn trước khi cầu thủ này có mặt ở hàng hậu vệ 

Martinez và những hành động quyết liệt trên sân 

Không chỉ thi đấu xuất sắc ngăn chặn những tình huống tấn công của đối thủ mà Martinez còn sở hữu lối chơi khiến nhiều tiền đạo khác e sợ.

Ngôi sao Argentina chia sẻ lối đá bạo lực của anh 

Xuất danh từ nền bóng đá máu lửa nhất thế giới Nam Mỹ, Martinez đã cho thấy anh thi đấu quyết liệt trong từng pha bóng trên sân. Người hâm mộ đã quá quen thuộc trước những tình huống lao vào cản phá bóng trước tiền đạo đối thủ.

Martinez luôn thi đấu máu lửa trên sân khi được ra sân thi đấu 
Martinez luôn thi đấu máu lửa trên sân khi được ra sân thi đấu

Mới đây nhất qua màn trả lời phỏng vấn Martinez đã chia sẻ rằng: “Tôi thi đấu trên sân với sự nhiệt huyết và làm tốt nhiệm vụ, vị trí mà huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, cũng có nhiều pha tranh chấp tôi muốn giết cả đối thủ để giúp đội bóng giành chiến thắng.”.

Qua chia sẻ có thể thấy, Martinez chính là cầu thủ thi đấu nhiệt huyết và máu lửa nhất trên sân của Quỷ Đỏ. Với lối đá không sợ va chạm, cầu thủ này đã giúp đội tuyển quê nhà lên ngôi vô địch thế giới và giúp Man United hướng tới những danh hiệu sau hơn nửa thập kỷ chờ đợi.

Martinez hướng tới những danh hiệu đầu tiên trong màu áo Man United 

Martinez và Man United đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử ăn 4 ở mùa giải năm nay nếu như thi đấu xuất sắc trong giai đoạn còn lại.  Martinez sẽ có chiếc vô địch đầu tiên cùng Quỷ Đỏ nếu như giành chiến thắng trước Newcastle ở trận chung kết cúp liên đoàn vào cuối tuần này. 

Martinez đứng trước cơ hội giành chiếc vô địch đầu tiên cùng Man United 
Martinez đứng trước cơ hội giành chiếc vô địch đầu tiên cùng Man United

Dường như nhiều khả năng, Man United sẽ giành chiến thắng khi họ đang sở hữu trong đội hình các cầu thủ ở phong độ đỉnh cao. Đặc biệt, Rashford liên tục tỏa sáng ở các trận đấu vừa qua.

Nhiều khả năng ở chung kết cũng chính Martinez sẽ là trụ cột ở hàng thủ khi hậu vệ Maguire vẫn chưa hồi phục chấn thương. Xét về lực lượng thì Newcastle đang có phong độ kém cỏi trong thời gian vừa qua khi để mất vị trí top 3 vào chính tay Quỷ Đỏ. Ngoài ra, các cổ động viên của Man United cũng mong muốn đội nhà giành ngôi vô địch sau hơn nửa thập kỷ chờ đợi chiến vô địch. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button