Mặt nạ Son Heung – Min tạo cơn sốt ở World Cup 2022

Vào tối 24/11 (theo giờ Hà Nội), tiền đạo người Hàn Quốc Son Heung – Min phải đeo mặt nạ bảo vệ vùng mắt trong trận gặp Uruguay khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Ngay sau đó mặt nạ Son Heung – Min trở thành cơn sốt tại Hàn Quốc.

Son Heung – Min phải đeo mặt nạ vì chấn thương

Ngay trước thềm World Cup 2022, ngôi sao Son Heung-min đã phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị chấn thương vết nứt ở xương hốc mắt. May mắn thay tiền đạo người Hàn Quốc đã kịp bình phục để cùng đồng đội đến Qatar thi đấu nhưng anh sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ.

Tin bài liên quan:

Tại World Cup 2022, nhiều CĐV Hàn Quốc cũng đã đeo mặt nạ Son Heung – Min như một cách để bày tỏ sự ủng hộ với ngôi sao đang thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham.

Các cầu thủ đeo mặt nạ Son Heung – Min như một cách cổ vũ

Theo Yonhap News đưa tin, chiếc mặt nạ màu đen giống của Son hiện đang trở thành món hàng bán chạy hàng hàng đầu trên các sàn thương mại điện từ ở xứ sở kim chi trong suốt những ngày diễn ra World Cup 2022 vừa qua.

Người hâm mộ của Hàn Quốc còn gọi đây là “chiếc mặt nạ cho sự dũng cảm”, bởi vì Son đã không quản ngại chấn thương để cống hiến hết mình cho đội tuyển quốc gia.

Những cổ động viên nhí của ĐT Hàn Quốc cũng đeo mặt nạ Son Heung – Min

Tuy nhiên có một sự thật mà mọi người cần biết thêm đó là khi đeo mặt nạ thì sẽ khiến cho tiền đạo sinh năm 1992 này gặp phải khó khăn. Trong thời gian khởi động  chiếc mặt nạ Son Heung – Min đã khiến anh phải tháo xuống để lau mồ hôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button