Matt Liu ẩn ý có người yêu mới, chính thức unfollow Hương Giang, xoá hết ảnh thời mặn nồng

Mới đây netizen đã phát hiện Matt Liu đã unfollow Hương Giang và thẳng tay xoá hết album ảnh thuở ngọt ngào bên người yêu cũ.

Vậy là 4 tháng trôi qua kể từ ngày cặp đôi của “Người ấy là ai” công bố chia tay, khoảng thời gian đó 2 bên cũng không có tương tác gì về đối phương, cộng đồng mạng đã tinh mắt phát hiện chàng CEO Matt Liu unfollow Hương Giang trên Instagram. Chính thức nói lời từ biệt “đường ai nấy đi” không thể cứu vãn mối quan hệ với Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018.

Có thể bạn chưa biết:

Matt Liu và Hương Giang hẹn hò khoảng 2 năm và chính thức tuyên bố chia tay vào hồi tháng 8 năm nay, cùng thời điểm Hương Giang cho biết dù cả hai không còn thuộc về nhau những vẫn hỗ trợ nhau như những người bạn khi cần. Khi ấy, chàng CEO vẫn theo dõi người cũ trên Instagram khiến mọi người đều tiếc nuối cho rằng Matt Liu vẫn còn lưu luyến Hương Giang.

Hương Giang từng đưa người yêu về thăm gia đình
Hương Giang từng đưa người yêu về thăm gia đình

Hiện tại, tài khoản mạng xã hội của Matt Liu đã không còn theo dõi Hương Giang nữa, tất cả những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai trong suốt 2 năm đã bị cho “bay màu” . Cách đây không lâu, chàng CEO còn chia sẻ dòng trạng thái viết bằng tiếng Anh ám chỉ mình đã có người mới.

Cụ thể là một người trong khoảng 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm đã không thể làm điều đó. Không thể quyết định được điều gì cả nhưng tính cách thì có…

Hương Giang vẫn để nguyên những kỷ niệm của cô với Matt Liu trên trang cá nhân
Hương Giang vẫn để nguyên những kỷ niệm của cô với Matt Liu trên trang cá nhân

Đọc những chia sẻ này, có thể hiểu rằng Matt Liu có người yêu mới và người ấy đã làm những điều mà người yêu cũ đã không thể mang lại cho anh. Ẩn ý 2 năm cho thấy anh nói về Hương Giang vì cả hai có thời gian hẹn hò chừng ấy năm, còn 2 tháng thì có lẽ chính là khoảng thời hạnh phúc khi anh có bạn gái mới.

Khi Matt Liu có động thái mới, Hương Giang vẫn im lặng không lên tiếng đồng thời, cô cũng không xoá ảnh cũ trên mạng xã hội và giữ nguyên trạng thái theo dõi người yêu cũ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button