MC chương trình “Nóng cùng World Cup 2022” sinh năm 2000, nhan sắc ngọt ngào chuẩn Hoa hậu Việt Nam

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 22, Biên tập viên Nguyễn Hoàng Bảo Châu sẽ đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình Nóng cùng World Cup 2022.

Năm 18 tuổi, Nguyễn Hoàng Bảo Châu tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018 và đạt Top 10 cùng thêm danh hiệu Người đẹp Biển. Sau cuộc thi người đẹp không lấn sân sang showbiz mà rẽ hướng làm MC một số chương trình Thể thao của VTV, cô cũng có dự định sẽ đi du học trong tương lai.

Có thể bạn chưa biết:

Với gương mặt xinh đẹp cùng với vóc dáng cân đối cao ráo, hiện tại trang cá nhân của Bảo Châu đang có hơn 38.000 người theo dõi.

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn công việc tại biên tập viên tại VTV, người đẹp sinh năm 2000 cho biết bản thân cũng vô cùng bất ngờ khi có cơ hội được tiếp xúc với mảng thể thao và đây chính là một cơ duyên cũng như may mắn đã đến với Bảo Châu.

Bảo Châu cho biết cô cảm thấy rất vinh dự và luôn cố gắng hoàn thành công việc thật tốt để không phụ lòng những anh chị, đồng nghiệp ở Đài đã giúp đỡ và tin tưởng vào mình.

Với Bảo Châu, từ khi bắt đầu công việc tại VTV, cô cảm thấy trưởng thành hơn và cũng năng nổ hơn so với trước đây. Được biết thí sinh Nguyễn Hoàng Bảo Châu ở thời điểm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 là người đẹp khá nhút nhát, thiếu tự tin trong giao tiếp.

Biên tập viên thể thao của VTV chia sẻ, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam là một trải nghiệm vô cùng thú vị, đây là bước ngoặt của cuộc đời cô.

Thời điểm đó, người đẹp đã đặt mục tiêu cho bản thân phải cố gắng đi sâu vào Top 3, nhưng đáng tiếc cô đã dừng chân lại ở Top 10. Người đẹp cũng tự nhận xét bản thân lúc ấy còn nhiều thiếu xót vì thế hiện tại cô luôn trau dồi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn.

Sắp tới khán giả hãy cùng đón chờ Nguyễn Hoàng Bảo Châu trong vai trò MC chương trình “Nóng cùng World Cup 2022”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button