MC Piers Morgan: “Ronaldo xếp trên Messi”

Ronaldo đã quyết định gia nhập Al Nassr, một trong những câu lạc bộ hàng đầu của Saudi Arabia. Tại đây, anh nhận được mức lương khủng và có lẽ anh đang hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, CR7 vẫn không ngừng nỗ lực để chứng minh bản lĩnh và phong độ của mình ở độ tuổi 37. 

Ronaldo hài lòng với cuộc sống ở Saudi Arabia

CR7 thách thức bản thân ở một đất nước mới

Sau thất bại tại World Cup 2022, Ronaldo không chọn ở lại tìm kiếm các CLB lớn tại châu Âu, mà tìm đến một vùng đất mới. Anh luôn thử thách bản thân mình ngay cả khi trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Điều này khiến nhiều người nổi tiếng trong giới chuyên gia đánh giá cao Ronaldo hơn huyền thoại Messi. 

Trong những chia sẻ mới nhất với trang Tatler hôm 28/1, Morgan cho biết: “Ronaldo đang làm những gì mà anh ấy từng làm trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình và điều đó khiến tôi có cái nhìn thiện cảm hơn và đánh giá cao hơn Messi”. Thật sự mà nói, CR7 đang thử thách mình ở một môi trường mới, tự tạo cơ hội cho mình ở đất nước xa lạ.

Morgan chia sẻ thêm: “Cậu ấy luôn thử thách ở một giải đấu mới, bóng đá Trung Đông ngày càng phát triển và thật sự cất cánh. Như chúng ta đã thấy tại World Cup 2022, Morocco lọt vào vòng bán kết và Saudi Arabia đánh bại đội vô địch sau đó, Argentina của siêu sao Messi”. 

Ronaldo hay Messi vẫn luôn là dấu chấm hỏi
Ronaldo hay Messi vẫn luôn là dấu chấm hỏi

Ronaldo thích cuộc sống lẫn sân cỏ tại Saudi Arabia

Ronaldo ký hợp đồng với Al Nassr, một trong những đội bóng hàng đầu của Saudi Arabia, hợp đồng có hiệu lực đến tháng 6/2025. Theo hợp đồng, anh có thể nhận khoản thu nhập khủng nhất trong lịch sử lên tới 200 triệu USD mỗi năm. Theo Morgan, hiện tại CR7 đang rất hài lòng về cuộc sống mới. 

Morgan đã có cuộc trò chuyện qua điện thoại với huyền thoại người Bồ Đào Nha. Anh khẳng định Ronaldo rất vui vì đã quyết định gia nhập Al Nassr, Morgan nói: “Tôi đã trao đổi một vài tin nhắn với Ronaldo, và cậu ấy hoàn toàn thích cuộc sống ở nơi đó, ngay cả khi trên sân cỏ lẫn ngoài sân”. 

Hồi tháng 11/2022, Ronaldo gây bất ngờ với cuộc phỏng vấn cùng MC Morgan. Sau cuộc phỏng vấn, mối quan hệ giữa huyền thoại người Bồ Đào Nha và CLB Man Utd hoàn toàn đổ vỡ. Hai bên thỏa thuận thanh lý hợp đồng sớm hơn thời hạn 6 tháng vào ngày 24/11. Ronaldo đã công khai chỉ trích Man Utd và HLV Ten Hag vì không tôn trọng anh. 

Cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi kéo dài hơn một thập kỷ
Cuộc tranh luận giữa Ronaldo và Messi kéo dài hơn một thập kỷ

Cuộc tranh luận cầu thủ hay nhất mọi thời đại vẫn tiếp diễn

Ronaldo ghi bàn trong trận giao hữu với CLB PSG

Về ý kiến cho rằng bản thân gián tiếp làm huyền thoại Ronaldo phải rời khỏi CLB Man Utd, MC Morgan nói: “Nhờ cuộc phỏng vấn của chúng tôi mà anh ấy đã ký được hợp đồng lớn nhất trong lịch sử bóng đá, tính đến thời điểm hiện tại. Anh cũng đang là vận động viên được trả lương cao nhất trên thế giới ở độ tuổi 37”.

Có thể Ronaldo đã muốn thoát khỏi CLB Man Utd từ lâu, nơi mà anh không được HLV và Giám đốc tôn trọng. Anh từng cống hiến rất nhiều cho câu lạc bộ, khi tham gia tại World Cup 2022, CR7 không được tham gia thi đấu nhiều mà ngồi trên băng ghế dự bị. Họ cho rằng phong độ của anh đang dần giảm sút do vấn đề tuổi tác. 

Ronaldo vẫn chưa ghi được bàn nào cho đội bóng Al Nassr. Anh đều tịt ngòi khi CLB mới thắng Al Ettifaq với tỷ số 1-0 ở Saudi Pro League hôm 22/1 và thua Al-Ittihad với tỷ số 1-3 ở bán kết Siêu Cup Saudi Arabia vào hôm 26/1. Trước đó, hôm 19/1, huyền thoại người Bồ Đào Nha ghi hai bàn trong trận giao hữu giữa liên quân Saudi All Star và CLB PSG.

Ronaldo - Messi, hai huyền thoại hay nhất mọi thời đại 
Ronaldo – Messi, hai huyền thoại hay nhất mọi thời đại

Ronaldo và Messi từng tốn nhiều giấy mực trong thời gian dài

Al Nassr đang dẫn đầu tại Saudi Pro League, họ đang sở hữu 33 điểm sau 14 trận đấu, hơn Al Hilal một điểm và đang chơi ít hơn một trận đấu. Đội bóng này cũng có mặt ở tứ kết King Cup. Để có thể giành vé tham dự AFC Champions League mùa sau, đội bóng của Ronaldo cần vô địch một trong hai giải King Cup và Saudi Pro League.

Cuộc tranh luận cầu thủ hay nhất mọi thời đại giữa hai huyền thoại Ronaldo hay Messi, từng tốn nhiều giấy mực trong khoảng thời gian dài. Sau khi đội tuyển Argentina vô địch World Cup 2022, ưu thế đang thuộc về Lionel Messi. Liên đoàn bóng đá thế giới từng đưa ra thông điệp Cuộc tranh luận đã đến hồi kết, sau khi trận chung kết World Cup 2022 kết thúc. 

Ronaldo luôn đặt thử thách lớn cho bản thân trong mọi hoàn cảnh 
Ronaldo luôn đặt thử thách lớn cho bản thân trong mọi hoàn cảnh

Trước khi chơi cho Al Nassr, Ronaldo từng thi đấu cấp CLB ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Italia và Anh,. Tiền đạo 37 tuổi từng giành ba Ngoại hạng Anh, hai Serie A, hai La Liga, năm Champions League. Trong khi đó, Messi chơi ở Tây Ban Nha và Pháp, anh giành 10 La Liga, bốn Champions League và một Ligue 1. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button