Mẹ Shark Bình lên tiếng bênh vực Phương Oanh về tin đồn “người thứ ba”

Mẹ của nam doanh nhân Nguyễn Hoà Bình đã có những chia sẻ liên quan đến hôn nhân của con trai với diễn viên Phương Oanh cũng như lên tiếng về những thông tin tiêu cực về con dâu.

Mới đây, mẹ của Shark Bình đã chính thức lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ trong mối quan hệ tình cảm, hôn nhân của con trai với nữ diễn viên Phương Oanh.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, mẹ của nam doanh nhân là bà Kim Hoà đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi con trai tiến thêm một bước nữa với Phương Oanh. Theo bà tiết lộ, gia đình rất hài lòng và ưng ý Phương Oanh ngày từ lần đầu tiên Shark Bình dẫn bạn gái về ra mắt. Kể từ lần gặp gỡ này, bà và Phương Oanh vô cùng thân thiết, họ giữ liên lạc và trò truyện với nhau về mọi điều trong cuộc sống. Được biết, cha mẹ của Shark Bình luôn ủng hộ con trai khi nam doanh nhân có hạnh phúc mới sau khi họ chứng kiến Phương Oanh luôn quan tâm, chăm sóc và hoà hợp với Shark Bình cũng như con riêng của nam doanh nhân.

Thậm chí, khi Phương Oanh bị mọi người cho rằng là người thứ ba, bà vì quý mến con dâu mà đã lên tiếng cho biết rằng bà rất thương Phương Oanh khi nữ diễn viên chịu oan ức, bị vu khống là tiểu tam, giật chồng. Bà Kim Hoà cũng cảm thấy hài lòng khi Phương Oanh rất hoà hợp với hai cháu nội của bà.

Mẹ của nam doanh nhân còn tiết lộ, bé Mây luôn bày tỏ tình yêu với Phương Oanh còn bé Zin thì vui vẻ khi bố có hạnh phúc mới. Thậm chí, gia đình của Shark Bình còn rất hạnh húc khi có Phương Oanh làm con dâu.

Được biết, cách đây không lâu vào ngày ngày 15/6, nữ diễn viên phim Quỳnh Búp Bê và nam doanh nhân Nguyễn Hoà Bình đã đăng ký kết hôn tại Hà Nam. Buổi nhận giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi diễn ra tại UBND phường Liêm Chính (Phủ Lý, Hà Nam). Tại đây còn có sự chứng kiến của một số thành viên trong gia đình Phương Oanh.

Trước đó, vào tháng 8/2022, chuyện tình của Phương Oanh và Shark Bình bất ngờ bị phanh phui trên mạng xã hội khi một số hình ảnh hẹn hò của họ được truyền tay nhau.

Thời điểm đó, cặp đôi bị ném đá và hứng chịu những ý kiến trái chiều từ công chúng, đặc biệt nữ diễn viên Phương Oanh còn bị xem là người thứ ba, phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác. Tuy nhiên, sau 10 tháng công khai chuyện tình cảm, họ đã đập tan những hoài nghi về tin đồn và đi đến hôn nhân sau khi Shark Bình chính thức ly hôn với vợ cũ là doanh nhân Đào Lan Hương.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button