Melanie Martin hết im lặng kể từ lúc Aaron Carter qua đời, ánh sáng ngôi sao vụt tắt

Dù đã có với nhau một đứa con, nhưng mối quan hệ phức tạp giữa Aaron Carter và Melanie Martin vẫn không thể mang danh nghĩa vợ chồng.

Tin tức Aaron Carter qua đời khi tuổi đời còn rất trẻ khiến dân tình hoang mang tột độ. Và mới đây, vị hôn thê cũ của Aaron Carter – Melanie Martin đã có những động thái phá tan mối quan hệ im lặng từ sau khi chia tay.

Melanie Martin vẫn chưa chấp nhận được Aaron Carter qua đời

Mới đây, nữ người mẫu có đăng tải một đoạn video ngắn trên tiktok. Trong đó ghi lại cảnh cô nàng đang khóc lóc, vật vã sau tay lái ô tô. Đoạn video không chú thích nhưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Aaron Carter qua đời
Melanie Martin vẫn chưa chấp nhận được Aaron Carter qua đời

Bởi ai cũng hiểu được, lý do người đẹp rơi lệ là do vị hôn thê cũ của cô nam ca sĩ Aaron Carter qua đời tại nhà riêng vào trưa ngày 5/11.

Ngoài ra, trong một động thái khác, cô cũng tuyên bố: Mình đang trong khoảng thời gian khó khăn để tiếp nhận sự thật này. Mong nhận được lời động viên và cầu nguyện từ phía các bạn.

Xem thêm: Thanh xuân của ai đó có đi theo nam ca sĩ Aaron Carter, tạm biệt cuộc sống ở tuổi 35

Aaron Carter qua đời
2 người từng có 1 khoảng thời gian mặn nồng trước khi xảy ra chuyện đáng buồn

Đáp trả lại phía dưới video là những lời động viên như gửi lời chia buồn hay “Anh ấy sẽ luôn bên bạn thông qua đứa con trai chung của 2 người”. Hoặc “Mạnh mẽ lên Melanie, anh ấy đã về bên những thiên thần”.

Trước khi Aaron Carter qua đời, mối quan hệ đã có nhiều rạn nứt

Cặp đôi Aaron và Melanie công khai yêu nhau từ tháng 1/2020. Nhanh chóng đến độ tháng 4 cùng năm đã hớn hở khoe có với nhau một đứa con. Mà hạnh phúc ngắn chẳng tày gang khi 2 tháng sau, Melanie sảy thai do căng thẳng, làm việc quá độ.

Aaron Carter qua đời
Thời điểm còn bên nhau

Đến tháng 6 năm 2020, cặp đôi đính hôn như một lời xoa dịu, an ủi. Một năm sau, Melanie đã xác nhận mang bầu khi khoe ảnh siêu âm trên Instagram.

Tháng 11/2021, Prince – biệt danh đứa con – ra đời nhưng trong một không khí không mấy vui vẻ khi 1 tuần sau ba mẹ chúng tuyên bố đường ai nấy đi. Lùm xùm được khoảng 1 tuần thì lại quay về bên nhau.

Aaron Carter qua đời
Chia ly rồi quay lại

Nhưng rạn nứt vẫn ở đó, đến tháng 2/2022, cặp đôi chia tay lần tiếp theo. Những lần ly hợp này làm tốn của báo đài không biết bao nhiêu giấy mực, tin tức. Nguyên nhân chia tay được cho là liên quan đến chứng trầm cảm sau sinh của Melanine và một phần do Aaron nghiện chất kích thích.

Rồi đến khi nam ca sĩ đang manh nha ý định tu dưỡng lại bản thân, đón 2 mẹ con về xây dựng gia đình. Thì bất ngờ Aaron Carter qua đời khi chưa hưởng trọn 35 tuổi xuân.

Tin bài hot khác:

Aaron Carter qua đời
Hình ảnh đời thường rất tình của cặp đôi

Lý do anh chàng hoàng tử nhạc Pop một thời chọn cái kết đáng buồn như vậy thì chưa rõ. Nhưng việc đánh mất vợ con khiến anh tự trách mình, và quá cô đơn khiến anh hành xử tiêu cực như trên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button