Mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Đức World Cup 2022

Tây Ban Nha vs Đức cuộc đối đầu tâm điểm ở vòng bảng World Cup 2022. Đức buộc phải có một kết quả tốt nhất ở trận đấu này để nuôi cơ hội đi tiếp. Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra kết quả dự đoán trận cầu tâm điểm hôm nay giữa tuyển Tây Ban Nha và Đức.

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Đức World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Đức World Cup 2022

Tây Ban Nha và Đức thi đấu như thế nào ở trận đầu ra quân

Dù sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ nổi tiếng trong đội hình nhưng Tây Ban Nha và Đức đã có màn ra quân khác biệt nhau.

Tây Ban Nha ở trận đầu ra quân World Cup 2022

Tây Ban Nha đã có chiến thắng hủy diệt tuyển Costa Rica ở trận đầu ra quân với tỉ số 7-0. Người hâm mộ không thể nào tin được các cầu thủ Tây Ban Nha lại có màn trình diễn đỉnh cao như thế ở trận đầu tiên của giải đấu.

Tây Ban Nha đã chiếm hoàn toàn ưu thế trong suốt 90 phút của trận đấu. Các cầu thủ Tây Ban Nha chỉ chơi bóng bên phần sân tuyển Costa Rica. Đặc biệt, đó là sự tỏa sáng ở tuyến giữa của Pedri. Pedri thi đấu quá xuất sắc ở trận đấu này khi anh có được gần như 100% những đường chuyền bóng chuẩn xác cho đồng đội ghi bàn.

Màn trình diễn đỉnh cao của Pedri World Cup 2022 
Màn trình diễn đỉnh cao của Pedri World Cup 2022

Người hâm mộ cũng thấy được các cầu thủ Tây Ban Nha gần như không bỏ lỡ một tình huống nào khi có bóng trong chân. Tây Ban Nha ở World Cup năm nay đang sở hữu dàn sao trẻ thi đấu nổi bật tại tuyển Tây Ban Nha. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ tốt như khi thi đấu với Costa Rica thì sẽ không có đối thủ nào có thể đánh bại đội tuyển Tây Ban Nha.

Đức ở trận đầu ra quân World Cup 2022 

Đức dù dẫn trước tuyển Nhật Bản bằng tình huống phạt đền đầy tranh cãi nhưng cũng không thể nào giữ nào giữ được lợi thế cho đến cuối trận đấu. Ở trận đấu với Nhật Bản các cầu thủ Đức đã tung hơn 10 pha dứt điểm về phía thủ thành Nhật Bản nhưng vẫn không thể nào tạo được bàn thắng.

Điều nghiệt ngã trong bóng đá cuối cùng cũng đã đến với tuyển Đức khi Nhật Bản có liền 2 bàn thắng để lội ngược dòng giành chiến thắng và tạo thêm cơn địa chấn tại World Cup 2022. 

Sự thất vọng của tuyển Đức sau trận thua Tây Ban Nha World Cup 2022 
Sự thất vọng của tuyển Đức sau trận thua Tây Ban Nha World Cup 2022

Có lẽ tuyển Đức đã đánh giá quá thấp đại diện Châu Á khi họ đã phung phí quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Đặc biệt, người hâm mộ thấy được sự quá tự tin của Rudiger trong tình huống đua theo cầu thủ Nhật Bản để phá bóng. Trong pha bóng này, Rudiger biết rằng mình chiếm ưu thế trước đối thủ nên mới thể hiện một hành động được đánh giá là không đẹp tại World Cup 2022.

Tuyển Đức muốn đi tiếp tại World Cup 2022 thì phải giành chiến thắng ở 2 lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Đây là điều có thể thực hiện được nếu như các cầu thủ Đức quyết tâm thi đấu và tận dụng cơ hội. 

Hãy cùng xem dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Đức mèo tiên tri World Cup 20222

Đức buộc phải có chiến thắng ở trận đấu trước tuyển Tây Ban Nha để có giành quyền tự quyết ở lượt đấu cuối trước tuyển Costa Rica.

Xem dự đoán chiến thắng của mèo tiên tri

Mèo tiên tri dự đoán đội tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng ở trận đấu này. Nếu như dự đoán của mèo tiên tri chính xác thì Đức lại thêm một lần nữa rời giải đấu ở vòng bảng ở 2 kì World Cup liên tiếp. Dự đoán của mèo tiên tri cũng có nhiều cơ sở. 

Mèo tiên tri dự đoán tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Đức World Cup 2022 
Mèo tiên tri dự đoán tuyển Tây Ban Nha giành chiến thắng trước Đức World Cup 2022

Đức lại đem lại đội hình có quá nhiều cầu thủ ở độ tuổi bên kia sự nghiệp. Gần như tuyển Đức có hơn nửa đội hình là các cầu thủ đã từng vô địch World Cup 2014. Tiếp đó, tuyển Tây Ban Nha đang sở hữu một dàn sao trẻ đã gắn kết với nhau trong thời gian dài ở các giải đấu lớn như Euro 2020.

Xem dự đoán tỉ số của mèo tiên tri 

Mèo tiên tri dự đoán tuyển Tây Ban Nha chiến thắng nhưng chiến thắng ở trận đấu này sẽ khó khăn hơn ở trận đầu ra quân. Tây Ban Nha sẽ ghi bàn trước ở hiệp 1 và đây cũng có thể là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Hiệp 2, các cầu thủ sẽ tấn công để có ghi bàn nuôi hy vọng đi tiếp. Đức cũng sẽ phá được mành lưới Tây Ban Nha gỡ hòa 1-1. Tuy nhiên, Tây Ban Nha sẽ loại người anh em châu Âu của mình rời khỏi World Cup 2022 bằng bàn thắng ấn định tỉ số 2-1.

Hiệp 1: 1-0

Cả trận: 2-1

Cái tên mèo tiên tri đang để lại ấn tượng với người hâm mộ bóng đá khi có dự đoán kết quả chiến thắng với tỉ lệ rất cao. Liệu mèo tiên tri có thể dự đoán chính xác thêm một lần nữa kết quả trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Đức lúc 02h00 ngày 28/11/2022 hay không hãy cùng đón xem trực tiếp cùng chúng tôi. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button