Mèo tiên tri đưa ra dự đoán về trận đấu giữa Qatar vs Senegal World Cup 2022

Đội chủ nhà Qatar liệu sẽ có chiến thắng hay giành được những điểm số đầu tiên trước Senegal tại World Cup 2022 hay không. Tất cả sẽ có được câu trả lời vào lúc 20h00 ngày 25/11/2022 tại World Cup 2022. Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra những dự đoán về kết quả trận đấu này.

Hãy đoán xem dự đoán kết quả mèo tiên tri Qatar vs Senegal World Cup 2022
Hãy đoán xem dự đoán kết quả mèo tiên tri Qatar vs Senegal World Cup 2022

Hai đội tuyển thi đấu như thế nào tại lượt trận đầu tiên

Lượt trận mở màn World Cup 2022 là sự thất vọng của người hâm mộ yêu quý hai đội tuyển Qatar và Senegal.

Nhìn lại màn trình diễn tuyển Qatar ở trận đầu tiên

Người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới thật sự thất vọng với màn ra quân của đội chủ nhà Qatar. Qatar đã nhận trận thua toàn diện trước Ecuador ngay từ hiệp 1 của trận đấu. Các cầu thủ Qatar đã để cho cầu thủ Valencia ghi liền 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Đây cũng là 2 bàn thắng trong trận thua này của tuyển Qatar.

Hai bàn thua của Qatar được Valencia ghi khá dễ dàng với một tình huống thực hiện phạt đền và một tình huống đánh đầu từ tình huống tạt cánh. Nhìn qua 2 bàn thua thì một sự chệch choạch ở khâu liên kết các tuyến của Qatar. Ở hiệp 1 trận đầu này, người hâm mộ chỉ hy vọng rằng thời gian có thể trôi qua nhanh để các cầu thủ Qatar có thể bình tĩnh và điều chỉnh chiến thuật thi đâu tốt hơn hiệp 2.

Nỗi thất vọng của Qatar ở trận đầu ra quân trước Ecuador World Cup 2022 
Nỗi thất vọng của Qatar ở trận đầu ra quân trước Ecuador World Cup 2022

Hiệp 2 do sự chủ động thi đấu chậm của các cầu thủ Ecuador nên tuyển Qatar đã không  nhận thêm những bàn thua tiếp theo ở trận đấu này. Các thống kê sau trận đấu thì có thể thấy được Qatar thi đấu tệ như thế nào ở ngày ra quân.

Qatar chỉ có 5 cứu dứt điểm về phía khung thành thủ môn Ecuador nhưng điều đáng nói ở đây là tỉ lệ dứt điểm trúng đích là 0%. Các tiền đạo Qatar đã thiếu sự sắc bén trước cầu môn của đối thủ và cũng kể đến là sự thi đấu dưới sức trước đại diện Nam Mỹ. Kết quả thua ngay ngày ra quân cũng là điều hiển nhiên khi Qatar thua hoàn toàn về thế trận. 

Nhìn lại màn trình diễn tuyển Senegal ở trận đầu tiên

Senegal khác với tuyển Qatar khi để thua đầy đán tiếc trước Hà Lan. Senegal đã thi đấu tốt ở 2 hiệp đấu nhưng chỉ để thua bằng những tình huống tỏa sáng cá nhân của tuyển Hà Lan. Senegal nhận 2 bàn thua ở những phút cuối trận khi thể lực của các cầu thủ đã xuống sức trước sự tấn công kinh khủng của tuyển Hà Lan. 

Sự thất vọng của cầu thủ Senegal khi để thua trước Hà Lan tại World Cup 2022 
Sự thất vọng của cầu thủ Senegal khi để thua trước Hà Lan tại World Cup 2022

Thời lượng kiểm soát bóng của Hà Lan lên đến con số hơn 60% tỉ lệ kiểm soát bóng cũng đã gây rất nhiều sự khó khăn cho các cầu thủ Senegal. Khi Hà Lan kiểm soát bóng nhiều thì bắt buộc các cầu thủ Senegal phải chạy theo đeo bám để hạn chế cầu thủ Hà Lan thoát xuống ghi bàn vào lưới Mendy. Tuy nhiên, Senegal cũng đã cho người hâm mộ thấy rằng mình không phải là đối thủ dễ bắt nạt khi họ có đến 11 cú dứt điểm về khung thành Hà Lan trong đó có đến 4 cú dứt điểm trúng đích.

Cơ hội đi tiếp của Senegal vẫn còn nếu như họ có thể đánh bại chủ nhà Qatar ở lượt trận đấu này để có thể giành quyền tự quyết ở lượt trận đấu cuối cùng vòng bảng. 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Qatar vs Senegal 

Người hâm mộ Qatar hy vọng rằng mèo tiên tri sẽ dự đoán Qatar sẽ giành chiến thắng trước khi trận đấu diễn ra 

Dự đoán mèo tiên tri về đội chiến thắng

Mèo tiên tri là cái tên mà mỗi lần khi dự đoán người hâm mộ của các đội tuyển đều chú ý theo dõi. Chú mèo đang có hiệu suất dự đoán chiến thắng với tỉ lệ rất cao. Ở lần này, mèo tiên tri vẫn không ưu ái cho đội chủ nhà Qatar khi đưa ra dự đoán chiến thắng dành cho Senegal. 

Ai sẽ giành chiến thắng qua dự đoán của mèo tiên tri 
Ai sẽ giành chiến thắng qua dự đoán của mèo tiên tri

Đây cũng là dự đoán có nhiều cơ sở khi các thống kê thì có thể thấy tuyển Senegal đã trình diễn một lối chơi gắn kết và có được những tình huống dứt điểm nguy hiểm về khung thành đối thủ. Trong đó, ngày ra quân thất vọng của Qatar được thể hiện khi không có cú dứt điểm nào trúng đích

Qatar vs Senegal sẽ có tỉ số nào 

Mèo tiên tri dự đoán kết quả chiến thắng dễ dàng dành cho tuyển Senegal. Mèo tiên tri dự đoán các cầu thủ Senegal sẽ chủ động thi đấu áp đảo và ngay từ hiệp 1 và sẽ có bàn thắng ngay trong hiệp đấu. Hiệp 2, theo dự đoán mèo tiên tri thì Senegal sẽ tiếp tục tấn công để có được bàn thắng để tạo hiệu số bàn thắng thua tốt hơn Ecuador khi hai đội tuyển sẽ đối đầu ở lượt trận cuối cùng của giải đấu. 

Hiệp 1: 0-1

Cả trận: 0-3

Hy vọng rằng các cầu thủ Qatar sẽ thi đấu khởi sắc hơn ở trận đấu này và sẽ đưa ra kết quả khác với dự đoán của mèo tiên tri. Để có thể biết mèo tiên tri có đưa ra kết quả chuẩn xác hay không hãy cùng theo dõi trận đấu giữa Qatar vs Senegal vào lúc 20h00 ngày 25/11/2022. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button