Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết Iran vs Mỹ World Cup 2022

Iran vs Mỹ với sẽ là tâm điểm của cả thế giới ở trận đối đầu vào lúc 02h00 ngày 30/11/2022 tại World Cup 2022. Liệu ai có thể giành chiến thắng để giành quyền tự quyết ở trận cầu 3 điểm vào đêm nay. Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra dự đoán kết quả trận đấu cuối cùng vòng bảng B. 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Iran vs Mỹ World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Iran vs Mỹ World Cup 2022

Nhìn lại 2 trận đầu tiên của Iran và Mỹ tại World Cup 2022 

Iran và Mỹ dù không có được ngôi đầu bảng nhưng đang để lại nhiều ấn tượng và bất ngờ nhất tại bảng B World Cup 2022. 

Màn thể hiện Iran ở 2 trận đầu tiên World Cup 2022 

Iran đang có được 3 điểm sau hai lượt trận đầu tiên của vòng bảng và đang được xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Iran cũng phải cần có được chiến thắng ở lượt trận cuối trước tuyển Mỹ đang xếp ở vị trí thứ 3 để có thể tự quyết chiến vé vào vòng đấu tiếp theo mà không cần phải theo dõi trận đấu cùng giờ.

Tuyển Iran đã có trận đấu mở màn để thua trước tuyển Anh với tỉ số 6-2. Các cầu thủ Iran hoàn toàn lép vế trước đội tuyển Anh khi để dàn sao tuyển Anh áp đảo hoàn toàn về thế trận. Hàng thủ tuyển Iran đã bị các cầu thủ tuyển Anh như Harry Kane, Sterling làm náo nhộn cầu môn tuyển Iran. 

Các cầu thủ Iran tranh giành bóng với Sterling của tuyển Anh World Cup 2022 
Các cầu thủ Iran tranh giành bóng với Sterling của tuyển Anh World Cup 2022

Nhưng tưởng rằng, Iran sẽ rơi vào chuỗi trận thua khi tiếp đại diện khác của châu Âu là Xứ Wales. Nhưng kết quả bất ngờ đã xảy ra hơn 10 phút bù giờ hiệp 2 của trận đấu. Sự cố gắng của các cầu thủ Iran đã thể hiện rõ nét ở trận đấu này. Các cầu thủ Iran đã có đến 2 bàn thắng vào lưới đội tuyển Xứ Wales.

Chiến thắng trước tuyển Xứ Wales giúp tuyển Iran nuôi cơ hội bước tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp của giải đấu. Tuy nhiên, tuyển Iran phải có được chiến thắng trước tuyển Mỹ để đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo. 

Màn thể hiện Mỹ ở 2 trận đầu tiên World Cup 2022

Mỹ đang có 2 điểm ở bảng B World Cup 2022 và cũng có cơ hội để vượt qua vòng bảng World Cup 2022 khi có được chiến thắng trước đối thủ Iran. Đây là một thử thách mà có thể thực hiện được khi hàng công tuyển Mỹ đang có Pulisic đang có phong độ thi đấu ở câu lạc bộ và ở World Cup năm nay.

Tuyển Mỹ đã có 2 trận hòa trước 2 đội tuyển được đánh giá mạnh nhất tại bảng đấu là Xứ Wales và Anh. Ở trận hòa trước tuyển Xứ Wales thì có thể để lại nuối tiếc lớn đối với người hâm mộ và các cầu thủ Mỹ. Tuyển Mỹ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng lại bị gỡ bằng tình huống phạt đền của Bales ở những phút cuối hiệp 2 đấu.

Nỗi vất vả của các cầu thủ Mỹ ở cuộc đối đầu với tuyển Anh World Cup 2022 
Nỗi vất vả của các cầu thủ Mỹ ở cuộc đối đầu với tuyển Anh World Cup 2022

Ở cuộc đối đầu thứ 2 với tuyển Anh, các cầu thủ Mỹ đã kiên cường cầm hòa tuyển Anh với tỉ số 0-0. Người hâm mộ đã thấy được hàng hậu vệ tuyển Mỹ thi đấu xuất sắc như thế nào khi không cho các cầu thủ tuyển Anh có khoảng trống để đối mặt với thủ thành Matt Turner.

Hàng thủ tuyển Mỹ, đã ngăn cản các cầu thủ như Kane, Rashford không thể nào có thể trực tiếp đối mặt trước cầu môn tuyển Mỹ để ghi bàn.  

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Iran vs Mỹ tại World Cup 2022 

Iran vs Mỹ sẽ bắt buộc phải giành chiến thắng để có thể tự quyết chiếc vé vào vòng đấu trực tiếp của 2 đội tuyển.

Cùng mèo tiên tri lựa chọn đội tuyển giành chiến thắng 

Iran vs Mỹ là một trận cầu không chỉ nóng trên sân đấu mà còn ở nhiều mặt ngoài cuộc sống. Ở trận đấu này, mèo tiên tri đã dự đoán tuyển Mỹ sẽ có chiến thắng trước tuyển Iran và sẽ ghi vào lịch sử vượt qua vòng bảng của giải đấu. 

Mèo tiên tri dự đoán tuyển Mỹ sẽ có chiến thắng ở cuộc đối đầu Iran World Cup 2022 
Mèo tiên tri dự đoán tuyển Mỹ sẽ có chiến thắng ở cuộc đối đầu Iran World Cup 2022

Tuyển Mỹ đang sở hữu tiền đạo đang làm mưa làm gió tại ngoại hạng Anh là Pulisic. Pulisic đã có màn thể hiện đẳng cấp ở 2 trận đấu khi gây không ít sự khó khăn trước khung thành của tuyển Xứ Wales cũng như hàng hậu vệ tên tuổi của tuyển Anh. Trong khi đó, Iran không có tiền đạo nào thực thụ và có phong độ ổn định.

Kết quả tỉ số qua dự đoán của mèo tiên tri 

Mèo tiên tri dự đoán tuyển Mỹ sẽ có chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước các cầu thủ Iran. Bàn thắng chỉ đến với tuyển bằng sự tận dụng tốt của tiền đạo Pulisic. Mèo tiên tri dự đoán hiệp 1, hai đội tuyển sẽ hòa nhau với tỉ số 0-0. Hiệp 2, các cầu thủ tuyển Mỹ sẽ có bàn thắng để kết liễu trận đấu với tỉ số 1-0.

Hy vọng mèo tiên tri sẽ dự đoán chính xác kết quả trận đấu Iran vs Mỹ để tuyển Mỹ có thể lặp lịch sử vượt qua vòng bảng của giải đấu. Hãy cùng đón xem trực tiếp trận đấu vào lúc 02h00 ngày 30/11/2022 để biết chính xác kết quả trận đấu. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button