Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra dự đoán kết quả Brasil vs Thụy Sĩ World Cup 2022 

Brasil đã có trận đấu ra quân tương đối dễ dàng trước Serbia trong ngày ra quân World Cup 2022. Liệu có thêm môt chiến thắng dễ dàng để tuyển Brasil đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo hay không. Hãy cùng đoán xem mèo tiên tri đưa ra dự đoán kết quả trận đấu Brasil vs Thụy Sĩ. 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Brasil vs Thụy Sĩ World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Brasil vs Thụy Sĩ World Cup 2022

Brasil và Thụy Sĩ thi đấu như nào trận đầu tiên World Cup 2022

Hai đội tuyển Brasil và Thụy Sĩ đều có chiến thắng ở lượt đầu ra quân nhưng cũng chưa thể nào khẳng định họ có thể vượt qua vòng bảng năm nay.

Màn trình diễn tuyển Brasil ngày ra quân

Brasil đã có chiến thắng ở ngày đầu ra quân nhờ sự tỏa sáng của cầu thủ đang thuộc biên chế của Tottenham với 2 bàn thắng trong đó có một bàn thắng được đánh giá sẽ là bàn thắng đẹp nhất tại World Cup 2022.

Tưởng chừng, Brasil và Serbia có thể hòa nhau trong ngày đầu ra quân. Ở hiệp 1, đó là màn trình diễn mờ nhạt của Neymar và các đồng đội. Các cầu thủ Brasil cũng có được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể nào đưa bóng chuẩn xác về khung thành Serbia.

Sự tỏa sáng của Richard Lison giúp Brasil có chiến thắng ngày đầu ra quân World Cup 2022 
Sự tỏa sáng của Richard Lison giúp Brasil có chiến thắng ngày đầu ra quân World Cup 2022

Tuy nhiên, Brasil cũng không thể nào áp đảo trước tuyển Serbia. Serbia cũng đã có nhiều lần tấn công nguy hiểm về phía khung thành Brasil. Các thông số cuối trận đấu cũng cho thấy rằng tuyển Brasil đã áp đảo hoàn toàn trước tuyển Serbia. Những ngôi sao của Brasil đã có gần 70% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra nhiều tình huống dứt điểm trúng đích về phía tuyển Serbia.

Tuy nhiên, Brasil cũng cần phải cải thiện hàng công nếu như muốn tiến xa ở giải đấu năm nay. Vì các đối thủ ở giải đấu năm nay đều biết tận dụng cơ hội để ghi bàn nếu không có bàn thắng làm vốn trước thì Brasil có thể phải nhận cay đắng. 

Màn trình diễn tuyển Thụy Sĩ ngày ra quân

Thụy Sĩ cũng đã có được chiến thắng đầy khó khăn trước đại diện châu Phi là Cameroon. Bàn thắng đầu tiên của tuyển Thụy Sĩ đến từ Breel Embolo ngay trong những phút đầu tiên của hiệp 2.

Các cầu thủ Thụy Sĩ thi đấu không hề lấn lướt trước các cầu thủ Cameroon. Hai đội tuyển có thời lượng kiểm soát bóng tương đối ngang nhau. Các cầu thủ Cameroon còn có nhiều tình huống dứt điểm bóng chuẩn xác hơn về đội tuyển Thụy Sĩ.

Embolo ghi bàn giúp Thụy Sĩ chiến thắng trước Cameroon World Cup 2022 
Embolo ghi bàn giúp Thụy Sĩ chiến thắng trước Cameroon World Cup 2022

Ở trận đấu này người hâm mộ có thể thấy được sự thiếu sáng tạo ở tuyến giữa Thụy Sĩ trong những tình huống phát động tấn công. Ngoài ra, hàng tiền đạo của Thụy Sĩ cũng thiếu bóng để có thể gây nguy hiểm về phía khung thành đội bạn.

Tuyển Thụy Sĩ có được bàn thắng nhờ sự mắc lỗi vị trí của các hậu vệ Cameroon. Ngoài ra, còn có nhiều tình huống nếu không có sự xuất xác của thủ thành Sommer thì lưới của tuyển Thụy Sĩ đã phải rung lên. 

Tuyển Thụy Sĩ được đánh giá là một trong 2 ứng cử viên có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng. Nếu như cải thiện được tuyến giữa thì sẽ tin rằng Thụy Sĩ sẽ tạo ra nhiều bất ngờ nếu vượt qua được vòng bảng. 

Hãy cùng xem những đoán của mèo tiên tri về kết quả Brasil vs Thụy Sĩ World Cup 2022 

Mèo tiên tri sẽ đưa ra kết quả như thế nào khi hai đội tuyển đều có chiến thắng ở trận mở màn. 

Tuyển nào sẽ giành chiến thắng theo dự đoán mèo tiên tri

Khác với các trận đấu khác ở trận đấu này mèo tiên tri đã dễ dàng dự đoán tuyển Brasil sẽ có chiến thắng. Dự đoán của chú mèo tiên tri được nhiều người đồng ý về kết quả này và không có người đặt câu hỏi thắc mắc tại sao mèo lại lựa chọn kết quả đó.

Dự đoán mèo tiên tri đang nghiêng về Brasil chiến thắng World Cup 2022 
Dự đoán mèo tiên tri đang nghiêng về Brasil chiến thắng World Cup 2022

Brasil đang sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao trẻ đang làm mưa làm gió ở châu Âu. Các cầu thủ Brasil còn có sự hiểu ý nhau trong từng vị trí. Ngoài ram kỹ năng cá nhân của các cầu thủ Brasil cũng vượt trội hoàn toàn trước các cầu thủ Thụy Sĩ.

Mèo tiên tri dự đoán tỉ số trận đấu Brasil vs Thụy Sĩ 

Với dự đoán chiến thắng dễ dàng thuộc về các cầu thủ Brasil thì một kết quả đậm sẽ thuộc về Neymar và các đồng đội. Mèo tiên tri dự đoán Brasil sẽ có được 1 bàn thắng ở hiệp 1  và 2 bàn thắng ở hiệp 2 để có được chiến thắng để lấy ngay chiếc vé trực tiếp vào vòng đấu tiếp theo.

Hiệp 1: 1-0

Cả trận: 3-0

Trên đây là chia sẻ về dự đoán kết quả trận đấu Brasil vs Thụy Sĩ của mèo tiên tri tại World Cup 2022. Hãy theo dõi trực tiếp trận đấu vào lúc 23h00 ngày 28/11/2022 để biết được chính xác kết quả của trận đấu mà mèo đã dự đoán.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button