Messi gật đầu chuyển sang Inter Miami dưới trướng của Beckham

Mới đây hàng loạt trang báo thể thao nước ngoài đã đồng loạt đưa tin Messi đã gật đầu đồng ý chuyển sang Inter Miami vào mùa hè năm sau.

Theo B/R Football, Messi sẽ nhận mức lương cao nhất lịch sử MLS và nếu như cách đây 5 năm thì điều này nghe thật sự mơ hồ nhưng ở độ tuổi 35 thì điều khó tin nhất cũng hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể bạn chưa biết:

Thông tin này khiến cho những CĐV PSG tỏ ra hoang mang, tuy nhiên Messi vẫn chưa lên tiếng gì cho điều này.

Trước đó, việc Messi được Inter Miami quan tâm đã được báo chí đăng tải từ đầu tháng 11, vì thế không loại trừ khả năng sau khi chuyển giao thì Messi sẽ nói lời tạm biệt với PSG để gia nhập Inter Miami ở Mỹ, đây là bến đỗ tiềm năng nhất của Messi.

Theo đó, Inter Miami được David Beckham tiếp quản từ năm 2018, lúc ấy huyền thoại của Premier League đã nhận được lời chúc đầy ẩn ý của Leo Messi: “Ai mà biết được vài năm sau, anh có thể gọi cho tôi không biết chừng”.

Theo The Athletic, CLB của Mỹ đã liên lạc chính thức với siêu sao người Argentina và mong muốn có một phi vụ chuyển nhượng sau mùa giải này.

Năm 2020, Messi từng nói trên kênh La Sexta rằng mong một ngày nào đó sẽ được đá bóng ở xứ sở cờ hoa. Nhiều năm qua, Messi và vợ con cũng có nhiều chuyến du lịch ở Mỹ, có lẽ siêu sao Argentina rất thích nước Mỹ.

Tháng 6/2021, Jorge Mas đồng sở hữu của Inter Miami đã chia sẻ, ông và Beckham đang có kế hoạch tích cực để đưa Messi về đội bóng nước Mỹ. Ông cũng nhấn mạnh thêm, đây không phải là giấc mơ hão huyền và nếu Messi đồng ý đến thì đó sẽ là sự thay đổi mang tính cách mạng không riêng gì Inter Miami mà cả MLS.

Hợp đồng của siêu sao Argentina với PSG sẽ đáo hạn và mùa Hè 2023, vì thế từ tháng 1 năm sau, M30 sẽ được quyền đám phán theo mong muốn với bất cứ đội tuyển nào.

Nếu kỳ chuyển nhượng sau Messi đến Mỹ thì thương vụ của siêu sao 35 tuổi được so sánh như một vụ chuyển nhượng tầm cỡ lớn như “Vua bóng đá” Pele từng làm. Năm 1975, Pele đã gia nhập New York Cosmos.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button