Messi gây thất vọng tại vòng 20 Ligue 1

Sau khi thành công tại mùa giải World Cup 2022 Messi được tung hô như một người hùng của nền bóng đá nhân loại. Tuy nhiên, mới đây chân sút này đã khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng khiến câu lạc bộ Paris Saint Germain bị chia điểm tại vòng 20 Ligue 1.

Messi khiến fan hâm mộ thất vọng tại vòng 20 Ligue 1

Gần đây không ít cổ động viên bóng đá đã vô cùng thất vọng với chân sút Messi khi anh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn của câu lạc bộ. Chính vì vậy, Paris Saint Germain đã bị chia điểm tại vòng 20 Ligue 1. Bên cạnh đó, việc này đã tạo điều kiện để cho các đội bóng sau có thể thu hẹp khoảng cách với PSG.

Cuộc đấu so tài đầy thú vị của Paris Saint Germain 

Paris Saint Germain đã có cuộc so tài cực kỳ thú vị với đội bóng Reims tại vòng 20 Ligue 1. Họ tham gia thi đấu cực kỳ thoải mái khi chiếm ưu thế trong cuộc đua. Hơn nữa, rất nhiều đối thủ đang bám đuổi Paris Saint Germain trong cuộc đấu này như: Lens, Marseille, Monaco, Rennes đều không mấy tốt đẹp.

Tất cả các đội bóng này đều đang nhận được những kết quả đáng thất vọng  tại vòng 20 Ligue 1. Bên cạnh đó, nhờ vào lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ nổi bật Paris Saint Germain đã chiếm ưu thế trên sân cỏ. Đội bóng của nhà cầm quân Christophe Galtier ép sân Reims và thể hiện tài năng thi đấu vô cùng chất lượng.

Tuy nhiên, đội khách cũng không hề yếu thế, họ luôn tung ra những bài phòng ngự quyết liệt. PSG bất lực ghi bàn ở phút thứ 45 trong trận đấu và mở tỉ số nhờ vào pha lập công của Neymar

Cuộc đấu so tài đầy thú vị của Paris Saint Germain
Cuộc đấu so tài đầy thú vị của Paris Saint Germain

Đội bóng của Messi thay đổi thế trận ở hiệp 2 

Trong hiệp thi đấu thứ hai Paris Saint Germain đã có sự thay đổi cầu thủ. Vitinha đã rời sân để nhường chỗ cho chân sút Marco Verratti vào thi đấu.Ở phút thứ 51 của trận đấu, chân sút Juan Bernat có đường kiến tạo để Neymar mở tỷ số. 

Tuy nhiên, niềm vui của Paris Saint Germain không kéo dài được quá lâu bởi lẽ, ngay phút thứ 59 cầu thủ Marco Verratti nhận thẻ đỏ. Ngay lúc này đội chủ nhà rơi vào thế bị động khi ra sân với 10 người. Do đó, ở khoảng thời gian còn lại của trận đấu đội bóng chủ bản của Messi đang gặp MU vô vàn khó khăn. 

Đội bóng của Messi thay đổi thế trận ở hiệp 2
Đội bóng của Messi thay đổi thế trận ở hiệp 2

Messi chơi bóng mờ nhạt tại vòng 20 Ligue 1

Điều khiến fan hâm mộ không khỏi thất vọng đó chính là cầu thủ Messi ngôi sao được kỳ vọng nhất của đội bóng Paris Saint Germain lại chơi mờ nhạt trong trận đấu này. Không chỉ thế, trong toàn bộ lượt trận Messi chỉ tạo ra 4 cú dứt điểm gây thất vọng não nề.

Thêm vào đó, chân sút này còn bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở cuối cùng của trận đấu và không thể nâng tỷ số lên 2-1. Khó khăn ngày càng đổ dồn lên Paris Saint Germain.

Messi hối hận ở cuối trận đấu 

Ngay phút bù giờ thứ 5 của trận đấu cầu thủ Messi đã phải hối hận vì để cho cầu thủ đội bạn ghi bàn gỡ hòa. Bàn thắng của cầu thủ Folarin Balogun đã khiến cho PSG cầm hòa.

Kết thúc trận đấu với kết quả hoà, Messi đã bị rất nhiều cổ động viên chỉ trích nặng nề. Có thể nói, sau mùa giải World Cup 2022 thành tích của Messi ngày càng xuống dốc và ảnh hưởng rất nhiều đến việc thi đấu của câu lạc bộ Paris Saint Germain.

Messi chơi bóng mờ nhạt tại vòng 20 Ligue 1
Messi chơi bóng mờ nhạt tại vòng 20 Ligue 1

Messi gây thất vọng trên sân cỏ trận đấu với Reims

Messi thực sự đã khiến fan hâm mộ thất vọng trong trận đấu vừa qua. Anh không gây được dấu ấn đặc sắc khi ra sân kể từ mùa giải World Cup 2022 khép lại.Tuy nhiên, các đối thủ của Paris Saint Germain thực sự không có một cuộc đấu tốt tại vòng 20 Ligue 1. 

Điều này đã khiến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử có hướng thi đấu tốt hơn. Dù không giành chiến thắng cho trận đấu vừa qua nhưng Paris Saint Germain vẫn dẫn đầu với 48 điểm. Điều này đã khiến fan hâm mộ bóng đá có thể yên tâm hơn.   

Câu lạc bộ chủ quản của Messi xếp đầu và đội bóng Lens ít hơn 3 điểm, Marseille ít hơn 5 điểm và Monaco kém tới 10 điểm. Theo lịch thi đấu của vòng 21 Ligue 1, câu lạc bộ Paris Saint Germain sẽ có chuyến làm khách của Montpellier.

Messi gây thất vọng trên sân cỏ trận đấu với Reims
Messi gây thất vọng trên sân cỏ trận đấu với Reims

Đội bóng của Messi so tài với Montpellier

Đội bóng này hiện đang giữ vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng và Paris Saint Germain có thể hạ gục dễ dàng. Các cổ động viên cho rằng đội bóng của Messi có thể đánh bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 5 – 2 khi ra sân. 

Theo tổng hợp 6 lần so tài gần nhất trên các đấu trường, Paris Saint Germain luôn dành được chiến thắng trước Montpellier. Đây cũng là niềm động lực để các cổ động viên có thể yên tâm khi đội bóng của nhà cầm quân Christophe Galtier ra sân. 

Messi thực sự đã khiến fan hâm mộ cảm thấy thất vọng khi không tạo nên bàn thắng danh dự cho Paris Saint Germain. Tuy nhiên, câu lạc bộ này đang giữ thứ hạng rất cao trong mùa giải và tạo cách biệt lớn với đối thủ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button