SỐC nặng trước cảnh tượng Messi và Ronaldo nhìn nhau đắm đuối, tình bể bình trước thềm World Cup 2022

Messi và Ronald hàn gắn, bắt tay nhau hòa giải thắm thiết

Mối quan hệ tưởng chừng không bao giờ có thể ngồi cùng bàn nói chuyện với nhau giữa Messi và Ronaldo. Vậy mà Socolive lại bắt gặp 2 nam danh thủ đình đám ngồi nhìn nhau tình tứ trước bàn… cờ vua.

Xem thêm:

messi và ronaldo
2 danh thủ nổi tiếng đã có một “bức ảnh thế kỷ”

Messi và Ronaldo bắt tay nhau vui vẻ trước thềm World Cup 2022

World Cup Qatar mang đến nhiều bất ngờ cho người xem không chỉ là nói suông. Khoan hãy nói đến các trận cầu đỉnh cao thì thông tin bên lề cũng đầy chuyện thú vị. Điển hình là cảnh tượng Messi và Ronaldo thân thiện ngồi cùng bàn với nhau.

messi và ronaldo
Đặt 2 người này ngồi chung là chuyện không ai dám nghĩ đến

Hình ảnh khiến cả thế giới, đặc biệt là những người mộ điệu, fan hâm mộ trung thành của môn thể thao vua sửng sốt. Đây có thể nói là cảnh tượng có 1 không 2. Cả đời cũng chưa chắc có thể thấy được lần thứ 2.

messi và ronaldo
Chỉ photoshop mới có thể đặt 2 nam danh thủ đình đám ngồi cạnh nhau

Louis Vuitton (LV) chơi lớn book Messi và Ronaldo làm KOL

World Cup 2022 cũng có thể xem là lần cuối cùng 2 danh thủ nổi tiếng toàn cầu này tham gia. Chính vì vậy mà cả 2 muốn tạo ra hàng loạt bất ngờ, một là để ghi dấu ấn, 2 là để đánh bóng tên tuổi vì sự nghiệp có thể kết thúc ngay sau giải đấu.

messi và ronaldo
Messi và Ronaldo vui vẻ ngồi bên nhau trong chiến dịch của hãng LV

Và bất ngờ đầu tiên chính là hãng thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV) thuộc “lục đại lam huyết” đã chơi lớn book Messi và Ronaldo làm KOL đại diện thương hiệu. Bất ngờ hơn nữa là người chụp bức ảnh huyền thoại này cũng là một người phụ nữ huyền thoại đã 73 tuổi.

messi và ronaldo
Người phụ nữ chụp nên bức ảnh huyền thoại

Messi và Ronaldo cũng đã chia sẻ hình ảnh đầy cảm xúc này lên trang cá nhân của cả 2. Sự bắt tay thân thiện này hứa hẹn sẽ mở ra một mùa giải World Cup 2022 đỉnh cao, lưu dấu ấn mạnh mẽ đến muôn đời sau.

Tin HOT trong ngày: Lễ khai mạc World Cup 2022 hoành tráng có 1-0-2 xứng tầm 220 tỷ đô đầu tư

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button