Midu bị “vạch trần” nhan sắc khi lên sóng livestream của đồng nghiệp

Midu được xem là hot girl đời đầu hiếm hoi có sức hút với công chúng lâu bền qua thời gian.

Midu được xem là hot girl đời đầu hiếm hoi có sức hút với công chúng lâu bền qua thời gian.

Có thể bạn chưa biết

Midu kém sắc xuất hiện ở livestream của đồng nghiệp

Điều khiến cô để lại dấu ấn với khán giả là nhan sắc như “lão hóa ngược”, ngày càng đẹp ở độ tuổi U40. Tuy nhiên, để có được sắc đẹp đó mỹ nhân sinh năm 1989 cũng vướng không ít nghi vấn sử dụng dao kéo để duy trì phong độ sắc vóc như hiện tại.

Midu

Midu xuất hiện trên livestream với nhan sắc khác lạ

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm vừa thực hiện khoảnh khắc hài hước đem lại tiếng cười cho người hâm mộ. Tuy nhiên, trong mọi khung ảnh livestream, nhan sắc của cựu hot girl Sài thành bỗng trở thành tâm điểm chú ý hơn hết. So với ảnh tự đăng của mình, người đẹp qua ống kính của đồng nghiệp lại có chút giảm phong độ, kém tươi tắn hơn bình thường. Cô lộ rõ rãnh cười sâu hoáy, nếp nhăn ở dưới đuôi mắt. Thậm chí, nữ diễn viên còn vướng tin đồn can thiệp “dao kéo” vì chiếc mũi khác lạ.

ca sĩ Midu

Mắt và mũi của cô được cho là đã can thiệp thẩm mỹ

Với các mỹ nhân Việt, trước giờ công chúng luôn có yêu cầu, tiêu chí cao về khoản ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Vì vậy, khi bị lộ khoảnh khắc kém sắc, nhiều người đẹp không tránh khỏi việc bị đem ra bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Do đó, họ có một áp lực là buộc phải chăm sóc ngoại hình kỹ lưỡng khi xuất hiện trước công chúng. Ngoài ra, với phụ nữ, thời gian là yếu tố ít nhiều ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc. Vì vậy, khán giả cần có ánh nhìn thoáng hơn, thoải mái hơn về việc những “bóng hồng” Vbiz không thể duy trì được phong độ sắc vóc như thuở trẻ được.

midu trên livestream

Midu nghi vấn can thiệp thẩm mỹ để giữ được vẻ đẹp này

Đây không phải là lần đầu người đẹp sinh năm 1989 bị dính vào tin đồn dao kéo. Trước đó, cô cũng từng vấp phải nghi vấn đã “trùng tu” phần mũi để cao hơn. Trước những bàn tán này, mỹ nhân nhanh chóng phủ nhận hoàn toàn không có chuyện này. Cô còn đăng tải khoảnh khắc vặn vẹo chiếc mũi của mình để đính chính thông tin mũi mình là thật. Cách đây không lâu, Midu cũng bị nghi vừa đi tiêm môi tều khi đôi môi của cô có phần sưng tấy. Tuy nhiên, người đẹp giải thích về sự khác lạ này là do lối trang điểm.

Sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình của Midu ở tuổi 40

Dù đã nhiều lần vướng nghi vấn “dao kéo”, song Midu một lần nữa khiến người hâm mộ công nhận nhan sắc ngày càng thăng hạng qua thời gian. Ở tuổi U40, người đẹp có nhiều thay đổi đáng bất ngờ về ngoại hình. Trong đó, cô dành thời gian tập luyện, đầu tư cho sắc vóc. Bằng phương pháp giảm cân khoa học, tập thể dục đều đặn, mỹ nhân tự hào khoe với công chúng về cân nặng mơ ước của mình. Hiện, cô đang duy trì cân nặng 40kg và sở hữu vòng eo 54cm.

Midu tập thể dục

Cô cố gắng tập luyện mỗi ngày để giữ dáng

Nhan sắc ngày càng thăng hạng, sự nghiệp lên hương, song Midu vẫn khiến công chúng mong đợi về chuyện tình duyên. Sở hữu khối tài sản lớn sau bao năm cố gắng người đẹp hài lòng với cuộc sống quý cô “độc thân” hiện tại. Cô cho biết bản thân đang tìm kiếm người phù hợp cả về tính cách lẫn tâm hồn và không cần quan tâm đến tài chính đối phương.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button