Minh Tú quyết định chia tay bạn trai gắn bó hai năm vì khó có con

Trong một chia sẻ mới nhất, Minh Tú đã mở lòng kể về đời tư cũng như chuyện tình cảm của mình.

Trong số mới nhất của series podcast “Nhật ký ban công”, siêu mẫu Minh Tú cùng với hot TikToker Long Chun đã trò chuyện về chủ đề “Cân bằng cuộc sống”. Tại đây, nữ siêu mẫu đã có những trải lòng về những biến cố cũng như tình cảm trong quá khứ.

Có thể bạn chưa biết:

Với Long Chun năm 2020 là một năm gặp nhiều trục trặc khi anh có vấn đề sức khoẻ, khi sự nghiệp đang lên thì nam TikToker buộc phải tạm dừng công việc vì xương hàm có khối u lớn, ăn vào xương hàm. Vì thế anh đã tạm gác mọi việc để trở lại Hà Nội điều trị. Chính điều này khiến anh từng nghĩ đến việc kết thúc mạng sống của mình.

Cho đến hiện tại dù đã cắt khối u và điều trị thành công nhưng di chứng vẫn còn hiện hữu  trên gương mặt hot TikToker.

Đồng cảm với Long Chun, Minh Tú cũng cho biết cô từng rất sốc khi bản thân mắc nhiều chứng bệnh. Cụ thể nữ người mẫu bị nhược thị, hở van tim, hai lá phổi không đều. Vì thế Minh Tú không thể vận động quá mạnh, khó thở, dễ mệt và không nhìn thấy rõ…

Đối với siêu mẫu sinh năm 1991 thì cuộc sống ai rồi cũng phải đối mặt với thử thách. Cách đây 2 năm cô đã đi khám tổng quát thì phát hiện cơ thể có biểu hiện của bệnh lạc nội mạc. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 chia sẻ, bác sĩ cho biết người bị bệnh lạc nội mạc có khả năng cao sẽ mang thai ngoài tử công, khó có thai. Minh Tú đã cảm thấy rất buồn khi bước qua tuổi 30 phải đón nhận thông tin đó vì bản thân cô rất thích em bé, cô từng nghĩ sẽ có gia đình và sinh con.

Bác sĩ đã động viên nhưng á quân Asia’s Next Top Model 2017  vẫn suy nghĩ nhiều dẫn đến stress, cô cũng nghĩ đến việc không lập gia đình. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến nữ siêu mẫu quyết định chia tay bạn trai dù cả hai đã gắn bó 2 năm.

Khi đối phương hỏi lý do chia tay thì Minh Tú khôg thể trả lời. Cô tâm sự rằng, bạn trai của cô cũng lớn tuổi, chưa lập gia đình. Khi đến với Minh Tú người đó chia sẻ rằng họ muốn có một gia đình. Lúc đó vì suy nghĩ tiêu cực khi cho rằng bản thân không thể làm được điều đó nên đã để đối phương đi tìm người khác phù hợp hơn. Sau khi trao đổi thì bạn trai của cô sẵn sàng chấp nhận điều đó và họ có thể nhận con nuôi.

Sau khi biết bản thân gặp vấn đề về sức khoẻ sinh sản và được bạn trai đồng cảm. Minh Tú đã quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn và trân trọng cuộc sống.

Qua cuộc trò chuyện ở Nhật ký ban công”. Nữ siêu mẫu muốn nhắn gửi thông điệp tích cực đến những người yêu mến cô và khán giả ngoài kia rằng hãy luôn giữ trạng thái tốt nhất khi đứng trước khó khăn và thức thách.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button