Mới 19 tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã làm được một việc khiến ai cũng phải nể phục

Dù mới chỉ 19 tuổi, nhưng Phương Mỹ Chi đã thành lập công ty riêng và trở thành trụ cột kinh tế của gia đình

Mới đây, ca sĩ trẻ Phương Mỹ Chi đã chia sẻ tin vui với báo chí và cộng đồng mạng về việc cô thành lập công ty giải trí của riêng khi mới 19 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết đây là mục tiêu và cũng là ước muốn bấy lâu nay của cô và cô đang trên hành trình thực hiện nó.

Phương Mỹ Chi diện áo dài đỏ trong ngày thành lập công ty

Ở đây có tin hot:

Diễn viên Nam Thư đến chúc mừng Phương Mỹ Chi

“Chi không còn là cô bé dân ca 11 tuổi ngày nào với những suy nghĩ hồn nhiên, vô tư vô lo nữa. Chi đang ở độ tuổi phát triển và khám phá thế giới…” – Phương Mỹ Chi chia sẻ. Điều này cũng cho thấy nữ ca sĩ 10X này thực sự có khát vọng và niềm đam mê lớn với nghề, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, nhiều người dự đoán Phương Mỹ Chi sẽ làm nên chuyện.

Phương Mỹ Chi trưởng thành và có suy nghĩ vô cùng chững chạc

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ genZ này cũng tâm sự thật lòng rằng việc thành lập công ty riêng và tự quản lý sự nghiệp của chính mình thực sự không hề đơn giản, nó còn rất khó khăn là đằng khắc. Thế nhưng, bên cạnh Phương Mỹ Chi luôn có những cộng sự tốt bụng và nhiều sự giúp đỡ nên cô rất tự tin bản thân có thể vượt qua được thử thách và hoàn thành mục tiêu của mình.

Phương Mỹ Chi muốn “đóng khung” ở hình tượng cô bé dân ca

Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ rằng cô đã không còn nhỏ nữa và hiện giờ đang là trụ cột kinh tế của gia đình nên phải cố gắng nhiều hơn. Sự quyết tâm của nữ ca sĩ trẻ khiến nhiều đồng nghiệp vô cùng ngưỡng mộ và gửi những lời chúc tốt đẹp đến cô.

Giọng hát trầm ấm, sâu lắng của Phương Mỹ Chi chiếm được cảm tình và sự yêu mến của khán giả

Nổi tiếng khi chỉ mới 10 tuổi với giọng hát dân ca lắng, tình cảm, Phương Mỹ Chi đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả yêu nhạc. Bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi vẫn chung thành theo đuổi dòng nhạc dân ca, bolero trong khi các bạn cùng trang lứa thì theo đuổi dòng nhạc trẻ. Chính điều này đã tạo nên dấu ấn riêng cho Phương Mỹ Chi trong lòng khán giả.

Phương Mỹ Chi đã có hơn 9 năm hoạt động nghệ thuật

Trải qua 9 năm trong nghề, Phương Mỹ Chi càng ngày càng trưởng thành và ra dáng người lớn. Trong thời gian còn cắp sách đến trường, nữ ca sĩ genZ không chỉ mang về thu nhập khủng để hỗ trợ kinh tế cho cha mẹ mà còn cố gắng để duy trì thành tích học tập ở trường.

Phương Mỹ Chi chắc chắn sẽ gặt hát được nhiều thành công hơn nữa

Năm 2021, Phương Mỹ Chi còn thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, vai diễn đầu tay của cô nhận được nhiều lời khen và đánh giá tích cực. Với tài năng nghệ thuật thiên phú cộng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Phương Mỹ Chi trở thành cái tên vô cùng triển vỏng trong làng giải trí Việt.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://thanhnien.vn/phuong-my-chi-thanh-lap-cong-ty-o-tuoi-19-post1520555.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button