Mới sinh con được 1 tháng, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã tất bật chạy show

Bùi Tiến Dũng và vợ tây sau khi chào đón con đầu lòng đã tất bật chạy show. Nhất là vợ thủ môn, sau 12 ngày đã lấy lại vóc dáng, sở hữu body nuột nà đáng ngưỡng mộ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ tây đã chào đón thiên thần nhỏ chào đời vào ngày 25/11. Được biết, bà xã thủ môn đã sinh con bằng phương pháp mổ tại một bệnh viên quốc tế ở TP.HCM. Vì công việc là một người mẫu, nên Dianka Zakhidova từ lúc mang thai đến lúc sinh xong đều có vóc dáng rất thon gọn, nuột nà.

Có thể bạn chưa đọc:

Bùi Tiến Dũng và vợ tây

Cặp đôi mới chào đón con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2022 vừa qua

Bà xã Bùi Tiến Dũng “đốt cháy giai đoạn” trở lại làm việc sau 12 ngày sinh em bé

Sau khi sinh xong được 12 ngày, dân tình trầm trồ về hình ảnh bà xã Bùi Tiến Dũng mặc bodysuit bó sát, như chưa từng mang bầu và sinh con vậy. Bức ảnh được Dianka Zakhidova đăng tải lên trang cá nhân, nhanh chóng thu hút được lượng lớn người quan tâm. Ai nấy đều khen body người mẫu không ngờ lại về dáng nhanh như vậy.

bà xã Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova

Lúc mang bầu cô nàng cũng không nên cân nhiều, vóc dáng vẫn gọn gàng

bà xã Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova

Sau 12 ngày, người mẫu đã diện bodysuit, hình thể đẹp như hồi con gái

Nàng mẫu ngay sau đó đã nóng lòng muốn trở lại sàn diễn với nhan sắc thăng hạng, làn da căng bóng. Nhiều người cũng ngỡ ngàng và lo lắng cho người đẹp vì “đốt cháy giai đoạn”, không kiêng cữ mà quay lại công việc nhanh chóng.

Thủ Môn Bùi Tiến Dũng ra nhập CLB Công An Hà Nội

Không chỉ riêng Dianka Zakhidovathủ môn Bùi Tiến Dũng cũng ra Hà Nội để đầu quân tại CLB Công an Hà Nội. Khi vừa hết hợp đồng với CLB TP.JCM sau kết thúc mùa giải 2022. Chàng thủ môn đã nhận được lời mời gia nhập CLB Công an Hà Nội, theo dạng chuyển nhượng tự do.

bà xã Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova

Vợ thủ môn nhanh chóng quay lại công việc chỉ sau ít ngày sinh con

Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng ra Hà Nội vào nhập CLB Công An

Có thể thấy, thủ môn Bùi Tiến Dũng rất chăm chỉ luyện tập cùng CLB mới ra nhập. Cặp đôi đều ra sức bận rộn với công việc sau khi chào đón bé con đầu lòng. Dù công việc khá bận, nhưng cả hai đều dành thời gian nhất định cho gia đình. Bùi Tiến Dũng và vợ tây thường xuyên chia sẻ hình ảnh ấm áp bên thiên thần nhỏ. Mới đây là ngày đầy tháng của con, vợ chồng thủ môn đã tổ chức bữa tiệc đầm ấm cùng với các thành viên trong gia đình.

bà xã Bùi Tiến Dũng, Dianka Zakhidova, Bùi Tiến Dũng

Vợ chồng thủ môn hạnh phúc nhân ngày đầy tháng con trai

Là một thủ môn nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng còn có một tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dẫu biết hành trình làm bố mẹ lần đầu chẳng hề dễ dàng nhưng nhờ có ông xã thấu hiểu và san sẻ nên bà xã Dianka cũng đỡ vất vả hơn.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button