MU rút khỏi cuộc đua chuyển nhượng ngôi sao Jude Bellingham

Cầu thủ Jude Bellingham đang là ngôi sao sáng giá nhất tại World Cup với màn trình diễn hết sức ấn tượng, Anh ghi bàn trước ĐT Iran và đóng góp pha kiến ​​tạo đẹp mắt trong trận đấu ở vòng ⅛ gặp ĐT Senegal. Cầu thủ này đang được MU để mắt tới và nếu thành công có thể sẽ chuyển đổi thành mùa hè năm sau. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thông tin về cuộc đua tranh này nhé.

MU tham gia cuộc đua tranh ngôi sao Jude Bellingham

Tiền vệ Jude Bellingham hiện tại là một cái tên cực kỳ hót, theo nguồn tin mà chúng tôi tìm hiểu được, vào cuối mùa giải năm nay tiền vệ trẻ này sẽ rời Dortmund để tìm kiếm cho mình một bến đỗ phù hợp. Chính vì điều này mà nhiều CLB sẵn sàng đối đầu với nhau để tranh giành Jude Bellingham về thi đấu cho rùng, đội bóng cũng không ngoại lệ.

Đội hình MU có nhiều cầu thủ trẻ tài năng
Đội hình MU có nhiều cầu thủ trẻ tài năng

CLB sẵn sàng đối đầu với những ông lớn vì tiền vệ Jude Bellingham

MU được cho rằng sẵn sàng phản đối những ông lớn để có thể thắng thủ môn Jude Bellingham về cuộc thi đấu cho váy. Đoàn quân của Erik ten Hang tiến hành cuộc đàm phán với Dortmund về việc mua lại tiền bảo vệ tài năng, họ sẵn sàng cho ĐT Đức thuê cầu thủ người Anh này thêm một mùa giải nữa. 

Đến mùa hè năm sau phải chuyển đổi, tiền bảo vệ người Anh đây là mục tiêu của rất nhiều CLB, họ sẵn sàng chi số tiền lớn để thuyết phục câu lạc bộ bán ngôi sao tài năng của mình.

Đội bóng làm mới hàng tiền vệ

Đội chủ sân Old Trafford đang khao khát có thể sở hữu được chân bóng tài năng người Anh này để thiết lập cũng như làm mới hàng tiền vệ của mình. Sự phát triển mạnh mẽ của tiền về Jude Bellingham đã biến anh trở thành một ngôi sao hót và ai cũng tranh giành ở thời điểm hiện tại. Đội bóng Hoàng loạt đã lớn và đội bóng cũng không thể đốt cháy lại sự hấp dẫn này.

Câu lạc bộ muốn làm mới và thiết lập lại hàng tiền vệ
Câu lạc bộ muốn làm mới và thiết lập lại hàng tiền vệ

Câu lạc bộ xây dựng lại hàng tiền vệ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và sức chiến đấu để có thể tìm lại ánh hào quang của riêng mình. Chính vì thế dù hiểu rõ cuộc cạnh tranh này vô cùng khốc liệt họ vẫn tham gia. 

Tuy nhiên có một số thông tin cho rằng câu lạc bộ không phải là điểm đến mà anh chàng tiền vệ này dừng chân. Về phía Dortmund, họ cũng sẵn sàng chia tay Bellingham nếu nhận được lời đề nghị với mức giá khoảng 150 triệu Euro.

Đội bóng tuyên bố rút khỏi cuộc đua Bellingham

Khoảng thời gian gần đây, những người hâm mộ bóng đá và nhà cầm quân đang chú ý đến tiền vệ trẻ người Anh Bellingham. Anh là cái tên khá thú vị được nhiều người săn lùng, Bellingham được đánh giá là cầu thủ tài năng với những pha bóng chính xác đáng để người hâm mộ theo dõi. 

Theo bảng xếp hạng hiện nay, anh đang là cầu thủ xếp hạng thứ 4 trong tổng số 39 cầu thủ U21 có kỹ thuật chơi bóng tốt nhất. Vì vậy, tương lai nhà cầm quân nào sẽ đợi anh chàng cầu thủ trẻ này.

Tỷ lệ chạy đua tỷ lệ

Tiền vệ Bellingham sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa giải World Cup này, thông tin này đến từ đội quân đứng đầu của các CLB lớn nhất nhì thế giới. Đầu mùa giải này, đoàn quân của thủ lĩnh Erik ten Hang được chọn là người có tên trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ này. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đội bóng đã tuyên bố sẽ rút khỏi cuộc đua này vì dự kiến ​​sẽ tốn rất nhiều tiền để có thể cạnh tranh với các câu lạc bộ khác.

Đội hình nhiều cầu thủ tài năng
Đội hình nhiều cầu thủ tài năng

Được biết, CLB Manchester, Liverpool và Real Madrid là 3 CLB đang giành được nhiều nhất trong cuộc đua chiêu mộ nhân tài này. HLV Jurgen Klopp cũng đã khẳng định rằng, tiền vệ trẻ này chính là mục tiêu số 1 mà Liverpool nhắm tới và mang về trong mùa hè tới đó. 

Phí chuyển nhượng mà Dortmund yêu cầu là một số vô cùng lớn, lên đến 150 Euro. Kể cả trước khi thi đấu tại World Cup, Bellingham đã thể hiện tài năng đỉnh cao của mình, anh ghi được 9 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo trong 22 lần ra sân.

World Cup 2022 nâng cao giá trị của Bellingham 

Màn trình diễn đỉnh cao tại World Cup 2022 của tiền vệ Bellingham đã giúp anh nâng cao giá trị của bản thân. Đây mới chỉ là những bước đầu tiên, anh đang còn nữa mùa hè sau nữa để có thể khẳng định bản thân mình. 

Tất cả những ông lớn đều kỳ vọng tiền vệ Bellingham đều có thể rời Dortmund vào mùa giải sắp tới để tìm bến đỗ thích hợp nhất. Và bến đỗ của cầu thủ này chắc chắn sẽ là đội bóng mạnh nhất châu lục.

Đội bóng tuyên bố rút khỏi cuộc tranh chấp tiền bảo vệ Bellingham
Đội bóng tuyên bố rút khỏi cuộc tranh chấp tiền bảo vệ Bellingham

MU rất mong có thể giành được tiền vệ Bellingham về cho CLB, nhưng ngay từ đầu tiền vệ trẻ này đã không nghĩ đến chuyện sẽ đầu quân cho câu lạc bộ. Cuộc đua này tiêu tốn rất nhiều tiền mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả, chính vì vậy mà ông lớn này đã quyết định dừng cuộc chơi sớm. Hy vọng Bellingham có thể tìm cho mình một bến đỗ mới để có thể phát triển tài năng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button