Mudryk tân binh ấn tượng nhất ngoại hạng anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Mudryk đến với Chelsea với bản hợp đồng được đánh giá là khá cao so với những gì anh đã thể hiện ở câu lạc bộ cũ. Không đáp lại sự kỳ vọng đó, Mudryk đã có màn trình diễn tuyệt vời ở ngày ra quân trước Liverpool khiến người hâm mộ phải nhắc đến.

Màn trình diễn tuyệt vời của Mudryk ở ngày đầu ra mắt 

Mudryk có màn ra mắt ấn tượng khi được tung ra sân thi đấu trước đối thủ Liverpool.

Mudryk gây ấn tượng khi được vào sân từ băng ghế dự bị 

Mudryk không được Potter lựa chọn thi đấu ở đội hình chính thức mà chỉ được vào sân thi đấu ở hiệp 2. Tưởng chừng Mudryk sẽ lạc nhịp ở trận ra mắt nhưng anh đã khiến cho mọi người nhớ đến tên của anh bằng những tình huống đi bóng tốc độ.

Có lẽ Mudryk đã tạo ra sự khác biệt đối với các ngôi sao khác như Nunez, Antony. Nunez của Liverpool thi đấu quá vụng về khi anh dứt điểm tệ hại trước những tình huống bóng đồng đội tạo ra. Trong khi đó nhắc đến Antony của Man United người hâm mộ chỉ biết đến anh ở trận ra mắt trước Arsenal khi có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Nhưng khoảng thời gian sau đó, Antony tiếp tục gây thất vọng khi giống như Nunez thi đấu mờ nhạt trên hàng công.

Mudryk ngôi sao mới của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 
Mudryk ngôi sao mới của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Màn trình diễn đẳng cấp trước Liverpool của Mudryk 

Mudryk ở trận đấu với Liverpool đã có được những tình huống đi bóng tốc độ nhưng anh lại đưa bóng không chính xác. Mudryk đã thi đấu khá tự tin ở ngày ra mắt khi là ngôi sao sáng nhất của trận đấu trong đội hình Chelsea. 

Trước khoảng thời gian, Mudryk vào sân hàng công Chelsea thi đấu mờ nhạt không sở hữu tình huống bóng nào nguy hiểm. Đặc biệt, Mason Mount không thể nào kiểm soát bóng tốt để tung ra những cú sút gây nguy hiểm cho cầu môn Liverpool.

Sự thất vọng của Mudryk khi bỏ lỡ cơ hội ở ngày ra mắt Chelsea 
Sự thất vọng của Mudryk khi bỏ lỡ cơ hội ở ngày ra mắt Chelsea

Sau khi được Potter tung vào sân Mudryk đã khiến cho hàng thủ Liverpool hoạt động nhiều hơn. Nếu như Mudryk có được cảm giác bóng tốt hơn thì có lẽ anh đã ghi bàn từ những pha bứt tốc. Tốc độ từ 1 tình huống bứt tốc Mudryk đã đạt kỷ lụcại  tại ngoại hạng anh khi lên đến 36,63 km/h. Tốc độ này vượt qua cả quái vật Haaland của Man City và Nunez của Liverpool. Thời gian trên sân của Mudryk còn được nhắc đến khi anh có 2 tình huống đối mặt nhưng lại đưa bóng không đi không chính xác.

Mudryk sự kỳ vọng mới trên hàng công của Chelsea 

Hàng công của Chelsea đang thi đấu tệ hại tại mùa giải năm nay khi hiệu suất ghi bàn khá thấp và khiến cho đội bóng đang mất dần sự cạnh tranh trong top 4.

Người hâm mộ kỳ vọng khá lớn về Mudryk 

Mudryk được mang về Chelsea khi hàng công của The Blues đang thi đấu tệ hại. Tiền đạo Mason Mount đang thiếu cảm giác bóng trong những tình huống xử lý bóng trước vòng cấm đối phương. Trong khi đó, tiền đạo Aubameyang cầu thủ được Chelsea mua về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè lại thi đấu tệ hại hơn và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Mudryk sự kỳ vọng có thể vực dậy Chelsea đang trong thời kỳ khủng hoảng 
Mudryk sự kỳ vọng có thể vực dậy Chelsea đang trong thời kỳ khủng hoảng

Sự khủng hoảng của Chelsea còn đến từ những chấn thương dài hạn của các ngôi sao. Kante cầu thủ quan trọng của đội bóng đã dính chấn thương dài hạn và không còn muốn ở lại thi đấu cùng Chelsea. Trong khi đó, Jorginho người đội trưởng của đội bóng đang có ý định ra đi. Có lẽ chưa bao giờ, Chelsea đặc biệt là thuyền trưởng Potter phải đối mặt với những vấn đề đau đầu đến như thế.

Chelsea với đội hình khủng hoảng phải căng sức thi đấu ở nhiều mặt trận đặc biệt họ còn phải chinh chiến tại Champion League vào tháng 2 sắp tới. Tuy nhiên, mục tiêu lúc này của Chelsea là cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng ngoại hạng trước khi nghĩ đến thành tích tại đấu trường châu Âu. Tuy nhiên, liệu Chelsea có phải từ bỏ ngoại hạng anh để tập trung cho danh hiệu vô địch Champion League để giữ chiếc vé dự C1 ở mùa giải năm sau hay không. 

Chelsea chi mạnh tay để có được chữ ký của Mudryk 

Ban lãnh đạo Chelsea thấu hiểu nỗi lo lắng nên ở kỳ chuyển nhượng mùa đông họ đang mang về tới 6 cầu thủ để cải thiện đội bóng. Ngoài sự kỳ vọng lớn dành cho ngôi sao trẻ Mudryk thì Chelsea mang về cầu thủ Felix của Atletico Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này lại gây thất vọng ngay  trong ngày ra mắt khi nhận về chiếc thẻ đỏ. 

Sự vất vả của hậu vệ Liverpool khi đeo bám Mudryk 
Sự vất vả của hậu vệ Liverpool khi đeo bám Mudryk

Cầu thủ đang là sự kỳ vọng lớn nhất của người hâm mộ đội bóng. Khi anh đến với Chelsea nhiều người nói rằng đây sẽ là nơi để anh phát triển sự nghiệp và tạo nhiều thành tích trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Cầu thủ hiện tại đang được ví như người đàn anh CR7 thời còn trẻ với tốc độ đi bóng và những tình huống xử lý bóng đẳng cấp. Và điều trùng hợp rằng thần tượng của Mudryk cũng chính là CR7. Nếu như Mudryk trở thành bản sao hoàn hảo của CR7 sẽ hứa hẹn rằng Chelsea sẽ là đối thủ cực kì khó chịu trong thời gian sắp tới.

Mudryk bản hợp đồng trị giá cao đối với 1 ngôi sao trẻ của Chelsea mang về ở kỳ chuyển nhượng mùa đông với nhiều hy vọng lớn. Liệu rằng, cầu thủ này có thể đáp ứng sự kỳ vọng, niềm tin của người hâm mộ dành cho anh hay không? Hãy cùng đón xem màn trình diễn của anh tại Chelsea trong thời gian sắp tới để trả lời cho câu hỏi này. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button