Mùng 6 tết: Nam sinh lớp 9 nhảy cầu Chương Dương tự tử

Đang đi xe máy cùng bạn, nam sinh lớp 9 bất ngờ chạy xuống và nhảy cầu. Vụ việc diễn ra bất ngờ khiến nhiều người hoảng loạn.

Vụ việc nam sinh lớp 9 nhảy cầu Chương Dương hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cụ thể, bạn của nạn nhân kể lại: Sau giờ tan học, 2 nam sinh lớp 9 trường THCS L.Y, Hà Nội là em B.T và N.N.D sinh năm 2008. Hai người rủ nhau lên cầu Chương Dương để B.T tâm sự về chuyện người yêu bỏ.

Theo em N.N.D, trước đó 1 ngày, B.T đã kể cho mình nghe về chuyện chia tay bạn gái và còn tự rạch tay. Ngày đầu tiên đi học sau kỳ nghỉ tết nguyên đán, hết giờ học trên lớp B.T rủ N.N.D lên cầu Chương Dương bằng xe máy mang biển kiểm soát 29AB-248.xx 

nam sinh lớp 9 nhảy cầu chương dương

Nơi xảy ra vụ việc nam sinh lớp 9 nhảy cầu vì bị người yêu bỏ

Đến khu vực giữa cầu B.T dừng xe và nói muốn nhảy cầu Chương Dương. Mặc cho bạn khuyên can nhưng B.T không nghe, một mực trèo qua lan can nhảy xuống.

Ngay sau đó, đã hô hoán và báo cơ quan có thẩm quyền. Cảnh sát giao thông phụ trách ở 2 đầu cầu Chương Dương đã có mặt. Công an phường Ngọc Lâm đã đưa học sinh N.N.D về và trấn an tinh thần.

nam sinh lớp 9 nhảy cầu chương dương

Đội cứu nạn cứu hộ đã nhanh chóng có mặt để cứu vớt nạn nhân

Công an quận Long Biên cũng gọi đội cứu hộ chuyên dụng cùng các cán bộ, chiến sĩ tổ chức tìm kiếm B.T dưới sông nước.

Thông tin ban đầu, nạn nhân B.T là người đã nhảy cầu Chương Dương trú ở phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cơ quan chức năng cũng đã liên lạc với hai bên gia đình học sinh để cùng phối hợp giải quyết.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button