Mỹ Tâm bị réo tên giữa drama Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai ngay trên sóng truyền hình

Drama Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai ngay trên sóng truyền hình vẫn đang là “cơn sốt” được cộng đồng mạng quan tâm. Bất ngờ, khán giả lại réo tên Mỹ Tâm giữa ồn ào này, lý do là gì?

Drama Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai ngay trên sóng

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bị một thí sinh mỉa mai tại cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023. Cụ thể, Huỳnh My là một thí sinh bị loại khỏi cuộc thi nhưng thay vì vui vẻ ra về cô lại “trả treo” với ban giám khảo. Đặc biệt, cô đã phát ra một câu nói với giám khảo Quỳnh Châu khiến cho mọi người đều ngỡ ngàng: “Chị đã đi thi quốc tế chưa?”.

Drama Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ
Drama Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai trên sóng truyền hình khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ

Sau khi phát sóng, thí sinh Huỳnh My đã nhận lại những viên gạch đá dữ dội từ cộng đồng mạng. Hiện tại vụ việc vẫn chưa hạ nhiệt và vẫn tiếp tục được netizen bàn luận sôi nổi.

Huỳnh My nhanh chóng bị cộng đồng mạng chỉ trích nghiêm trọng
Huỳnh My nhanh chóng bị cộng đồng mạng chỉ trích nghiêm trọng

Mỹ Tâm bị réo tên giữa drama của Quỳnh Châu

Giữa drama Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai, ca sĩ Mỹ Tâm lại bất ngờ bị réo tên. Bởi trong một buổi trả lời báo chí, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc thí sinh chê bai giám khảo tại các cuộc thi.

Cụ thể, Mỹ Tâm đã chia sẻ: “”Họ mới có lý do thì họ mới ngồi ở đó, giống như câu nói phục không phục thì họ đã ngồi ở đó rồi, trước mắt mình phải tôn trọng người ta. Những thí sinh bước lên đó mà chê là không đúng bởi vì thí sinh chê thì đừng đi thi“.

Mỹ Tâm bất ngờ bị réo tên giữa drama của Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Mỹ Tâm bất ngờ bị réo tên giữa drama của Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Còn bước vào cuộc thi thì phải chấp nhận cuộc chơi, tôi ngồi đó thì tôi có thể cho điểm, còn bây giờ các bạn đi thi mà nói không phục thì các bạn ngon các bạn ngồi lên đây đi. Không phục thì đi thi làm gì! Tự lo bản thân mình đi chứ không phục cái gì, đúng không…“.

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc bị thí sinh "phản pháo" trong các cuộc thi
Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc bị thí sinh “phản pháo” trong các cuộc thi

Có thể thấy, việc Quỳnh Châu bị thí sinh mỉa mai ngay tại một cuộc thi lớn như vậy là điều khiến người đẹp mất đi danh dự và dường như bị xúc phạm nặng nề. Drama vẫn đang “nóng” và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Huỳnh My bị netizen chỉ trích nặng nề sau vụ việc trên.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button