Nam diễn viên Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch kỷ niệm 1 thập kỷ yêu nhau với Sooyoung (SNSD)

Chuyện tình 10 năm bền chặt của Jung Kyung Ho và Sooyoung (SNSD) khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ

Mới đây, nam tài tử Jung Kyung Ho xuất hiện trong một chương trình truyền hình, những chia sẻ của anh về mối tình 10 năm với Sooyoung – thành viên nhóm nhạc nữ SNSD khiến khán giả vô cùng thích thú.

Jung Kyung Ho tiết lộ kế hoạch kỷ niệm 10 năm yêu nhau với Sooyoung trên sóng truyền hình

Cụ thể, khi một khách mời khác trong chương trình nói rằng rất ngưỡng mộ mối tình của Jung Kyung Ho và Sooyoung, bởi lẽ họ đã bên nhau được 10 năm và tình cảm vẫn luôn nồng nhiệt. Đây thực sự là điều hiếm thấy trong làng giải trí xô bồ xứ Kim Chi vì nghệ sĩ nào cũng có lịch trình làm việc dày đặc, nên ít có thời gian dành cho nhau. Thế nhưng, Jung Kyung Ho và Sooyoung vẫn có thể sắp xếp được lịch trình và vẫn dành thời gian đi hẹn hò cùng nhau.

Nhắc về Sooyoung là Jung Kyung Ho lại cười ngây ngốc

Tin bài hot:

Suốt 10 năm yêu đương, cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi du lịch

Nhân tiện đang nói về chuyện tình của mình, nam tài tử cũng tiết lộ tuần sau anh và Sooyong sẽ kỷ niệm 10 năm bên nhau. MC đã nói Jung Kyung Ho dự định sẽ làm gì để kỷ niệm 1 thập kỷ yêu đương này thì câu trả lời của nam diễn viên lại khiến mọi người phải bật cười.

JUng Kyung Ho và Sooyoung cùng nhau đi dạo phố

Jung Kyung Ho cho biết anh và Sooyoung sẽ chỉ ra ngoài hẹn hò và đi ăn cùng với nhau chứ không tổ chức tiệc tùng linh đình gì. Đồng thời nam tài tử cũng tiết lộ luôn lý do vì sao không tổ chức tiệc và mời bạn bè đến chung vui: “Chúng tôi sẽ tổ chức gì to tát đâu, vì mệt lắm, mệt mỏi lắm…”. Câu nói của nam diễn viên khiến mọi người có mặt ở trường quay không thể nhịn cười.

Cặp đôi thoải mái nắm tay nhau trên đường

Nếu theo dõi cặp đôi Jung Kyung Ho và Sooyoung từ đâu thì mọi người sẽ đều biết họ yêu nhau rất bình thường và không hề phô trương. Khi cả 2 nhắc về đối phương trên sóng truyền hình hay mạng xã hội cũng vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng. Vì vậy mà cũng dễ hiểu khi cặp đôi này không hề thích tiệc tùng hay sự náo nhiệt, họ chỉ cần bên nhau là đủ.

Cặp đôi luyến tiếc lúc tạm biệt nhau để về nhà sau khi hẹn hò

Với cách yêu thầm lặng và không phô trương, bóng bẩy ấy mà Jung Kyung Ho và Sooyoung đã bên nhau được 1 thập kỷ, cùng nhau phát triển sự nghiệp và cùng nhau cố gắng trong cuộc sống.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button