Nam Định: Bị 7 người đánh hội đồng nam sinh lớp 12 tử vong

Bị đánh hội đồng, em N.A.T (học sinh lớp 12, Trường THPT Nam Trực (huyện Nam Trực, Nam Định) được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nam sinh không qua khỏi.

Ngày 10/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 7 thanh, thiếu niên (cùng trú tại huyện Nam Trực) để điều tra về hành vi Giết người.

 

Cụ thể, Vũ Anh Đức, Vũ Tuấn Phát, Nguyễn Đại Tuân, Cao Xuân Trường (cùng 18 tuổi), Nguyễn Đại Phát (17 tuổi), Cao H.H và Đỗ Q.K. (cùng 15 tuổi).

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 7/1, em N.A.T và nhóm của Vũ Anh Đức hẹn gặp giải quyết mâu thuẫn tại khu vực Ao Xanh, Cụm Công nghiệp Đồng Côi (thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực).

Tại đây, nhóm của Đức dùng gậy gỗ nhặt bên đường và một gậy sắt mang theo lao vào đánh N.A.T. Chưa dừng lại, một thanh niên trong nhóm này còn dùng tay và chân đạp, đánh liên tục vào đầu của T. Hậu quả, T bị thương ở tay, vùng đầu, chấn thương hộp sọ.

Quá trình T bị nhóm của Đức đánh hội đồng được quay clip lại và phát tán lên mạng xã hội.

Nam sinh sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định song do vết thương nghiêm trọng đã tử vong trong đêm cùng ngày.

Được biết, bố mẹ của N.A.T làm việc tại Đắk Lắk, T. sống với ông bà.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã vào cuộc xác minh, tìm hiểu sự việc và báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định
Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã vào cuộc xác minh, tìm hiểu sự việc và báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định

Sự việc sau đó được chính quyền địa phương vào cuộc điều tra, tạm giữ nhóm thanh thiếu niên tham gia đánh T. để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát do trước đó vào tối ngày 6/1, N.A.T. xảy ra mâu thuẫn với một thanh niên tên H., người này đã nhờ nhóm của Đức “giải quyết” giùm.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button