Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023

Mùa giải V- League 2023 sắp diễn ra, đây sẽ là cơ hội cho những đội bóng chưa đạt được mục tiêu trong mùa giải 2022. Nhiều câu lạc bộ đã có sự chuẩn bị chu đáo, trong đó câu lạc bộ Nam Định chiêu mộ nhiều cầu thủ hạng cao, Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023. Cùng Socolive xem họ chuẩn bị đến đâu nhé.

Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023
Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023

Xem thêm :

1. Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023 với dàn sao trăm tỷ

Câu lạc bộ Nam Định hiện tại do huấn luyện viên Vũ Hồng Việt chỉ dẫn. Họ đã chi hàng trăm tỷ đồng để đạt mục tiêu đoạt huy chương. Với những gì họ đã làm khiến các đội khác phải kinh ngạc. Thanh lọc đến 11 cầu thủ và họ phải nhường chỗ cho các ngôi sao. Những cái tên sáng chói trong mùa giải V- League 2022 đều gia nhập câu lạc bộ này.

Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023 với dàn sao trăm tỷ
Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023 với dàn sao trăm tỷ

Phải kể đến như tiền vệ Khắc Ngọc (Viettel), Hữu Tuấn (HAGL),  Hendrio Silva (Bình Định), thủ thành Nguyên Mạnh, Phạm Đức Huy (Hà Nội FC), Văn Khánh (SLNA), Trọng Đại…

Ngoài ra Nam Định còn có sự góp mặt của Hồng Duy và Văn Thanh. Bổ sung các cầu thủ ngoại binh chất lượng cũng là hướng đi hiện tại của đội. Mục tiêu trong mùa giải 2023 khá cao nên chuẩn bị kỹ lưỡng là điều hiển nhiên.

2. Đội hình của Nam định trước mùa giải V – League 2023.

Như vậy, ngoại binh của Nam Định đã có 3 Tây. Bộ đôi trung vệ thì có Văn Khánh – Hữu Tuấn, dự bị gồm Dương Thanh Hào, Đinh Viết Tú. Hành lang 2 cánh có Xuân Tân và Hồng Duy.

Tiền vệ có Hendrio Araujo và Đức Huy, Nam Định còn có Khắc Ngọc, Ngô Hoàng Thịnh, Trọng Đại… . Bộ đôi tấn công gồm ngoại binh Paulo Pedro – Gerard Artigas. Còn dự bị sẽ là Mai Xuân Quyết, Hoàng Minh Tuấn, Trần Ngọc Sơn hay Phan Thế Hưng..

Đội hình của Nam định trước mùa giải V - League 2023.
Đội hình của Nam định trước mùa giải V – League 2023.

Dự kiến tháng 2 giải đấu chính thức xảy ra. Đội hình của đội sẽ được rèn sức ở Bà Rịa – Vũng Tàu và tham gia vào trận đấu tầm trung để rèn thể lực như  Giải bóng đá Thiên Long Tournament lần thứ 4 (TLT-S4) 2023 diễn ra từ ngày 7 đến 15/01/2023.

Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023 nên sẽ là đối thủ nặng kí của Topenland Bình Định, Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng, Khánh Hoà và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

3. Kinh phí đầu tư cho câu lạc bộ Nam Định để hoàn thành mục tiêu của mùa giải 2023.

CLB bóng đá Nam Định mới đây chính thức đổi tên thành CLB bóng đá Thép Xanh Nam Định. Hiện tại đội đã có nhà tài trợ chính thức. Với nguồn lực tài chính dồi dào, Nam Định đầu tư thêm ngôi sao để sẵn sàng chinh chiến ở mùa bóng năm nay.

4. Hồng Duy cùng Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023

Ngày 17/1 vừa qua, trên Fanpage của CLB Thép xanh Nam Định đã chính thức đăng tải việc chiêu mộ thành công tuyển thủ Nguyễn Phong Hồng Duy từ HAGL. Hậu vệ cánh trái người Bình Phước khoác áo số 7, thời hạn hợp đồng giữa hai bên là 3 năm và tiền lót tay được giữ bí mật.

Hồng Duy cùng Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023
Hồng Duy cùng Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023

Hồng Duy bày tỏ suy nghĩ khi gia nhập câu lạc bộ Thép Xanh Nam Định. Đây  là đội bóng có tham vọng và được tổ chức quy củ. Thi đấu ở Nam ĐỊnh là điều khiến Hồng Duy vô cùng hào hứng.

Anh đã hứa sẽ nỗ lực hết sức để cùng đội bóng chinh phục những mục tiêu, với thứ hạng tốt nhất ở mùa giải 2023.

5. Tỉnh Nam Định đã có động thái gì khi Câu lạc bộ Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023

Nhân dịp chào đón năm mới 2023, lãnh đạo tỉnh Nam Định và lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thiện đã có buổi gặp mặt và chúc tết toàn thể thành viên CLB Thép xanh Nam Định.

Cũng tại buổi gặp mặt, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt phát biểu tổng kết mùa giải 2022 và nhận nhiệm vụ mới cho mùa giải 2023. Cụ thể ông nói ở mùa giải 2022, đội bóng đã hoàn thành mục tiêu đề ra là trụ hạng thành công. Sự chuẩn bị cho mùa giải 2023, bổ sung nhân sự để gia tăng sức mạnh. Nam Định quyết tâm hoàn thành mục tiêu phấn đấu giành thứ hạng cao nhất.

Lãnh đạo Tỉnh Uỷ Nam Định và lãnh đạo Tập đoàn Xuân Thiện đã gửi lời chúc đến toàn thể đội bóng. Đáp lại tình cảm, HLV Hồng Việt thay mặt tập thể CLB Thép Xanh Nam Định đã tặng Bí thư Tỉnh uỷ Nam Định và ông Nguyễn Văn Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện 2 bộ áo đấu có chữ ký của toàn đội.

6. Huấn luyện viên trưởng đã có những chia sẻ gì về việc Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023 

HLV Vũ Hồng Việt biết được khán giả Nam Định rất quan tâm và ủng hộ đội bóng. Nên đây sẽ là nguồn động viên lớn với đội bóng để phấn đấu đạt kết quả tốt nhất. Mùa giải 2023 dự đoán sẽ rất khốc liệt khi nhiều đội bóng cũng đầu tư hơn.

 Ông Việt cùng đội bóng sẽ cố gắng giải quyết từng trận và tạo dựng được lối chơi với tinh thần thi đấu hết mình. Hy vọng đội Nam Định sẽ chạm tới chiếc cúp trong trận chung kết

7. Lời kết

Nam Định đặt mục tiêu cao cho giải V- League 2023 và các đội khác cũng chiến đấu không kém. Chính vì thế đòi hỏi CLB Nam Định cần có chiến lược thi đấu tốt trong suốt mùa giải. Chúc cho câu lạc bộ Nam Định sẽ thực hiện được ước mơ của mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button