Nam Em đòi nhảy lầu khi bạn trai xảy ra mâu thuẫn với giang hồ

Nửa đêm, Nam Em khiến cả cõi mạng xôn xao khi livestream cầu cứu mọi người vì một nhóm người lạ mặt có mang theo hung khí tập trung trước cửa nhà.

Thời gian gần đây, những biểu hiện bất ổn và có phần quá khích của Nam Em khiến người hâm mộ không giấu nổi sự lo lắng về tình hình hiện tại của người đẹp Tiền Giang.

Có thể bạn chưa biết:

Giữa thời điểm ồn ào chưa kịp lắng xuống, bạn trai của Nam Em lại xảy ra mâu thuẫn với nhóm người lạ trước cửa nhà khiến cô nàng phải livestream cầu cứu cộng đồng mạng. Theo như hình ảnh mà Nam Em phát sóng thì cô nàng liên tục hét lớn, yêu cầu bạn trai ngừng gây sự với người khác. Thậm chí Nam Em còn doạ sẽ nhảy lầu nếu vị hôn phu không dừng lại và đi vào nhà.

 

Cụ thể, theo chia sẻ của mỹ nhân gốc Tiền Giang thì đêm khuya có một nhóm người lạ mang theo hung khí kéo đến dưới chung cư mà cặp đôi đang sống. Sau đó vị hôn phu của Nam Em đã đi ra gặp nhóm người này để giải quyết, nhận thấy tình hình căng thẳng khi hai bên liên tục cự cãi, lời qua tiếng lại, Nam Em lập tức can ngăn, khuyên bạn trai phải giữ bình tĩnh, đỉnh điểm cô đã hét to tên của bạn trai và đòi nhảy xuống nếu sự việc không chấm dứt.

Khép lại vụ việc, người đẹp sinh năm 1996 cho biết bạn trai đã nghe lời mình và nhóm người lạ cũng bỏ đi khi cô doạ báo chính quyền. Về phía bạn trai của Nam Em, anh lên tiếng cho biết mình và bạn gái là bị hại khi nhóm người lạ đến nhà gây rối, anh khẳng định sẽ không để yên cho nhóm người này và sẽ làm rõ mọi việc.

Sự việc trên khiến người xem hoang mang cũng như lo lắng cho tình hình hiện tại của Nam Em. Song khi mọi chuyện kết thúc thay vì nhận được sự đồng cảm, quan tâm từ cộng đồng mạng thì một số người lại cho rằng Nam Em lại tiếp tục sử dụng chiêu trò để câu like, câu view tiêu cực.

Từ cuối năm 2023, Nam Em trở thành “hiện tượng mạng” khi liên tục livestream chia sẻ về chuyện tình cảm liên quan đến Trường Giang và sau đó là loạt phát ngôn gây sốc về những góc khuất trong showbiz Việt, thậm chí Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 còn không ngừng ngại công kích, bóc phốt đời tư của những nghệ sĩ khác. Ngoài ra, Nam Em còn bắt tay với tình cũ “Mười Khó” là Quế Vân để “bóc trần” giới giải trí.

Việc phát ngôn thiếu chuẩn mực tạo nên những lùm xùm trên mạng xã hội của Nam Em đã khiến Sở Văn hoá và Thể thao TP HCM phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM vào cuộc để kiểm tra.

Sau sự việc, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, cô thừa nhận bản thân đã gây ảnh hưởng tiêu cực trên mạng xã hội trong những ngày vừa qua và sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button