Nam tài tử Bae Yong Joon đã bí mật rút lui khỏi làng giải trí từ lâu khiến dân tình vô cùng hoang mang

Thực hư về việc Bae Yong Joon giải nghệ được quản lý của nam diễn viên này tiết lộ

Thời gian qua, cộng đồng mạng xứ Kim Chi truyền tai nhau tin đồn nam tài tử Bae Yong Joon giải nghệ sau nhiều năm cống hiến cho làng giải trí. Tin đồn này xuất hiện sau khi một số người hâm mộ phát hiện trang web của nam diễn viên ngừng hoạt động, đã từ rất lâu không có bất cứ thông tin gì mới trên trang web này.

Bae Yong Joon từng sở hữu công ty giải trí hàng đầu hàng quốc

Có thể bạn chưa đọc:

Ngày 13/11, truyền thông Hàn Quốc cũng rầm rộ đưa tin, chỉ ra hàng loạt bằng chứng Bae Yong Joon đã rời showbiz. Không để người hâm mộ phải hoang mang, quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng: “Bae Yong Joon đang ở Hawaii với vợ và các con. Anh ấy đã bàn giao cổ phiếu tại công ty Keyeast cho SM Entertainment từ năm 2018. Việc này như cách diễn viên nghỉ hưu vậy”.

Bae Yong Joon và vợ đang tận hưởng cuộc sống ở Hawaii

Người quản lý này cũng cho biết việc Bae Yong Joon bàn giao lại cổ phiếu là một cách hay để âm thầm rút lui khỏi làng giải trí. Mặc dù cho đến nay, nam tài từ vẫn chưa có bất cứ tuyên bố chính tức nào về việc giải nghệ nhưng đã gần 10 năm nay, anh không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Nam diễn viên là một trong những tượng đài bất hủ của điện ảnh Hàn

Sau khi nghe được thông tin này, người hâm mộ của Bae Yong Joon vô cùng ủng hộ anh, vì những năm tháng tuổi trẻ nam diễn viên đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật.

Bae Yong Joon có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ kém chục tuổi

Vào những năm 2000, Bae Yong Joon là cái tên vô cùng nổi tiếng khắp châu Á với thành công của bộ phim “Mối tình đầu”, anh cũng là một trong số ít những nghệ sĩ mở đầu cho trào lưu Hallyu ở thời điểm đó. Ngoài ra, tên tuổi của Bae Yong Joon còn gắn liền với những bộ phim đình đám khác như “Bản tình ca mùa đông”, “Người quản lý khách sạn”,…

Bae Yong Joon là nam thần đời đầu của các thiếu nữ
“Bản tình ca mùa đông” bất hủ làm vang dội tên tuổi của Bae Yong Joon

Ở độ tuổi 50, Bae Yong Joon có tất cả mọi thứ, từ sự nghiệp đỉnh cao, khối tài sản khổng lồ đến gia đình hạnh phúc bên vợ con.

Xem thêm:

Nguồn tham khảo: https://vnexpress.net/bae-yong-joon-xa-lanh-lang-giai-tri-4535648.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button