Nam thần dự thi Mister Grand International 2022 cao 1m83, body chuẩn 6 múi

  Theo thông tin mới nhất, người mẫu Vũ Linh sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Mister Grand International 2022, cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra tại Cộng hoà Trinidad và Tobago vào thời gian sắp tới. 

Chân dung đại diện Việt Nam Vũ Linh tại cuộc thi Mister Grand sắp tới

Anh chàng Vũ Linh là một người mẫu chuyên nghiệp, với sự nổi trội về đặc điểm hình thể, hiện được ban tổ chức của cuộc thi đánh giá rất cao. Anh chàng được xem là xứng đáng để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi tầm cỡ này. 

Tin bài hot hôm nay:

Đại diện Việt Nam Vũ Linh từng là người mẫu và có sự thành công nhất định với sự nghiệp của mình

Anh chàng người mẫu sinh năm 1994, với chiều cao trung bình 183cm, cân nặng 75kg. Để tham dự cuộc thi Mister Grand International, anh chàng đã tăng cường tập luyện để cơ thể săn chắc hơn và đảm bảo sức bền để vượt qua được những thử thách có trong cuộc thi. 

Anh chàng sở hữu hình thể mạnh mẽ cùng phong cách lịch lãm, điển trai

Mặc dù vẫn còn trẻ, nhưng chàng trai này đã sớm gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lịch lãm, gợi cảm và vô cùng thanh lịch. Cơ hội được tham gia vào mister Grand International sẽ là dịp để Vũ Linh thách thức bản thân và có thể đem vinh quang về cho nước nhà.

Cuộc thi Mister Grand International 2022 là một trong những cuộc thi tầm cỡ thế giới. Việt Nam cũng đã từng có nhiều đại diện đạt được thành tích cao đáng ngưỡng mộ. Cuộc thi đã bị tạm ngưng 1 năm do dịch Covid-19 và dự kiến sẽ được tổ chức lại vào cuối tháng 11/2022.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button