Nam thanh niên hiếp dâm bé gái con của chủ quán vịt khi tới làm thêm

Khi làm việc tại quán vịt nướng Bùi Văn Long (SN 2000, Thường Tín, Hà Nội) đã thực hiện hành vi giao cấu với bé gái (SN 2009) là con chủ quán.

Ngày 9/2, Bùi Văn Long (SN 2000 ở xã Lê Lợi, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã bị xét xử về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi” và “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Có thể bạn chưa biết:

Theo cáo trạng, Long là người làm thuê tại quán vịt nướng của chị L. ở phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP Hà Nội, chủ quán cho phép Long ăn ở cùng nhà với gia đình.

Lợi dụng vợ chồng chủ quán đi vắng và sự thiếu hiểu biết của cháu Y. (chỉ mới 14 tuổi), Long đã 5 lần giao cấu với nạn nhân trong khoảng thời gian từ ngày 5/4/2020 đến 29/5/2022.

Trước đó, trưa 5/4/2022, chị L được chồng đưa đi phẫu thuật thẩm mỹ, Long và cháu Y ở nhà. Long đã gọi cháu Y lên gác xép rủ cháu Y xem phim người lớn rồi đòi quan hệ tình dục.

Những lần tiếp theo, Long sẽ canh mỗi khi vợ chồng chị L vắng nhà thì lại rủ cháu Y. quan hệ tình dục. Ngày 29/5/2022, Long còncó hành vi dùng điện thoại quay clip lại, khi được cháu Y. yêu cầu thì Long mới xóa clip.

Theo đó, 4 lần Long quan hệ với nạn nhân là lúc bé gái chỉ mới hơn 11 tuổi, lần giao cấu gần nhất là lúc bé gái 13 tuổi. Căn cứ vào hành vi vi phạm của đối tượng Long, đại diện Viện kiểm sát xác định bị cáo đã 4 lần “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” mức án 1 năm tù; 1 lần “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”  mức án 8 năm tù.

Tổng hợp hình phạt chung cả 2 tội danh mà bị cáo phải nhận là 9 năm tù.

Tại toà, Long khai nhận hành vi của mình và cho biết do thiếu hiểu biết pháp luật, thêm vào đó không khống chế được hành vi của bản thân nên đã dẫn đến phạm tội.

Trong quá trình điều tra, bị cáo đã bồi thường 60 triệu đồng cho gia đình chủ quán.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button