Nathan Lee đăng đàn tố bị Ngọc Trinh chơi ngải

Tình hình khẩu chiến của Nathan Lee và Ngọc Trinh chỉ vừa lắng xuống sau một thời gian căng thẳng thì nay Nathan Lee lại lên tiếng ám chỉ chân dài miền Tây dùng bùa ngải để hại mình.

Nathan Lee tố Ngọc Trinh dùng bùa ngải ám hại mình

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ đăng tải nhiều bài đăng liên tiếp nói về việc bị một người nào đó sống bẩn, sống dơ tìm cách hại mình. Nam nghệ sĩ cũng dùng nhiều lời lẽ khá thô để nói về nhân vật này. Ngay sau đó những bài đăng của Nathan Lee đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Có thể bạn chưa biết:

Phía dưới bài viết của Nathan Lee người hâm mộ cũng như cộng đồng mạng liên tục hỏi han tình hình của nam nghệ sĩ cũng như suy đoán ai là người mà anh đang nhắm tới.

Không để dân tình đợi chời hay đoán già đoán non mà Nathan Lee đã nói thẳng người đó là “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh bằng cái tên “Chinh Chinh” – Nickname mà anh thường dùng để đá xéo chân dài miền Tây.

Theo đó, Nathan Lee cho biết anh đã sang Thái để tìm thầy gỡ bùa và người hại anh sẽ bị quật ngược lại gấp nhiều lần. Nathan Lee cũng được thầy xăm bùa phép trên lưng để bảo vệ bản thân trước những thế lực đen tối.

Nathan Lee chia sẻ hình ảnh một hình xăm sau lưng vào tháng 2/2023
Nathan Lee chia sẻ hình ảnh một hình xăm sau lưng vào tháng 2/2023

Một số người cho rằng Ngọc Trinh đã dùng bùa lỗ ban để ám hại Nathan Lee bởi thời gian qua nam ca sĩ đã đụng chạm nhiều đến cô. Đặc biệt giọng ca “Cơn sầu dĩ vãng” cho biết anh đang nắm giữ nhiều bí mật của mỹ nhân gốc miền Tây.

Cuộc chiến của Nathan Lee và Ngọc Trinh bắt đầu từ lúc nào?

Theo đó vụ đấu khẩu giữa 2 nghệ sĩ bắt đầu từ khi “nữ hoàng nội y” đăng chuyện mình bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ tiền tỷ lên mạng xã hội. Sau đó Nathan Lee bị cho là viết status với một câu nói hot trend ám chỉ vào Ngọc Trinh.

Bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỷ đồng của Ngọc Trinh được cô khoe trên kênh YouTube cá nhân
Bộ sưu tập đồng hồ trị giá 13 tỷ đồng của Ngọc Trinh được cô khoe trên kênh YouTube cá nhân
Status được cho là đá xéo Ngọc Trinh
Status được cho là đá xéo Ngọc Trinh

Quản lý và hội bạn thân của Ngọc Trinh đã có động thái chia sẻ lại link một bài viết về sự thật của câu chuyện kèm theo lời chỉ trích ám chỉ Nanthan Lee là người ác ý trước sự mất mát của người khác: “Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác vậy”. Tiếp đó Ngọc Trinh cũng không ngại ngần đăng story trích dẫn lại câu nói của quản lý mình.

Ngọc Trinh vốn được biết là người đẹp thẳng tính, cô không ngại "đáp trả" Nathan Lee
Ngọc Trinh vốn được biết là người đẹp thẳng tính, cô không ngại “đáp trả” Nathan Lee

Hành động này đã khiến nam ca sĩ vô cùng tức giận. Kể từ đó cho đến hiện tại màn đối đầu giữa “Thái tử showbiz” với Ngọc Trinh vẫn luôn tiếp diễn.

Nathan Lee còn được xem là "Thái tử Showbiz Việt" bởi xuất thân “trâm anh thế phiệt"
Nathan Lee còn được xem là “Thái tử Showbiz Việt” bởi xuất thân “trâm anh thế phiệt”

Là người sống trong showbiz hơn chục năm nay, Nathan Lee được biết đến là người sống ngay thẳng, không nịnh bợ cũng như không dựa dẫm vào bất kỳ ai để nổi tiếng. Trước khi gia nhập làng giải trí Việt, nam nghê sĩ hoạt động ở Pháp với tư cách là người mẫu. Theo đó Nathan Lee là một trong những đại gia sở hữu khối tài sản khủng giàu “nứt đố đổ vách” trong showbiz Việt, anh cũng thường được nhiều người gọi với những danh xưng như: “Ông hoàng hàng hiệu”, “ca sĩ triệu đô”, “đại gia bất động sản”.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button