Neuer chỉ trích câu lạc bộ Bayern

Neuer là thủ môn xuất sắc đang có năng lực thi đấu vô cùng chất lượng, mang đến những chiến tích lớn trên sân cỏ. Gần đây, điều khiến các fan hâm mộ không khỏi bất ngờ đó chính là thủ môn này đã lên tiếng chỉ trích câu lạc bộ chủ quản của mình.

Neuer thẳng thắn chỉ trích câu lạc bộ cũ 

Neuer là thủ môn xuất sắc trên sân cỏ, từng là thành viên khá chủ chốt của câu lạc bộ Bayern. Tuy nhiên, mới đây anh lại lên tiếng thẳng thừng chỉ trích câu lạc bộ bóng đá chủ quản của mình. 

Thủ môn này cho rằng điều tàn bạo nhất mà anh này từng trải qua những điều khó khăn nhất trong sự nghiệp. Đối với thủ môn này, việc câu lạc bộ cũ sa thải huấn luyện viên của đội bóng là một quyết định sai lầm. 

Nhà cầm quân thủ môn Toni Tapalovic bị ban lãnh đạo Bayern Munich sa thải đã khiến nhiều fan hâm mộ thất vọng não nề. Bên cạnh đó, đối với thủ môn Neuer đây có lẽ là một quyết định sai lầm.

Neuer rất thân với nhà cầm quân của đội mình

Có thể nói, mối quan hệ của thủ môn người Đức cùng huấn luyện viên trưởng vô cùng thân thiết. Chân sút này khá thân thiết với HLV thủ môn, Tapalovic trong đội bóng Bayern.

Không những thế, điều đáng thất vọng nhất đó chính là vào cuối tháng 1, “Hùm xám” đã chính thức chấm dứt hợp đồng với HLV thủ môn Toni Tapalovic. Theo trang thông tin truyền thông nước Đức tiết lộ mối quan hệ giữa Tapalovic và Julian Nagelsmann không hề tốt. 

Những căng thẳng này xảy ra bởi HLV thủ môn này cũng làm lộ thông tin về đội bóng. Không những thế, quyết định của ban lãnh đạo khiến thủ môn Neuer cảm thấy bất mãn.

Neuer rất thân với nhà cầm quân của đội mình
Neuer rất thân với nhà cầm quân của đội mình

Cựu thủ môn Đức chỉ trích Bayern

Sau khi có cuộc phỏng vấn tại trang The Athletic, thủ môn người Đức cảm thấy bất mãn về việc này. Anh đã thẳng thừng chỉ trích Bayern câu lạc bộ chủ quản về việc họ đang cố sa thải nhà cầm quân của đội. Có thể nói, việc Tapalovic bị sa thải thật sự ảnh hưởng rất nhiều đến người gác đền này.

Thủ môn này chia sẻ rằng chuyện huấn luyện viên trưởng bị sa thải này bất ngờ xảy ra khiến bản thân anh không hiểu gì cả và rất kinh ngạc. Bên cạnh đó, anh luôn coi Toni là một phần của câu lạc bộ.

Không những thế, trong khoảng thời gian 11 năm rưỡi, nhà cầm quân này không chỉ làm việc để giúp đỡ thủ môn Neuer mà còn giúp đỡ toàn bộ đội. Hơn nữa, chiến lược gia này cũng đã hỗ trợ nhóm thủ môn, thành viên ban huấn luyện và giúp câu lạc bộ phát triển tốt hơn. 

Cựu thủ môn Đức chỉ trích Bayern
Cựu thủ môn Đức chỉ trích Bayern

Neuer thất vọng về Bayern

Neuer chia sẻ rằng bản thân anh thấy vô cùng thất vọng về việc sa thải huấn luyện viên trưởng của Bayern. Cầu thủ này đã cho rằng bản thân anh nhận thấy mình như nhận thêm một cú đá đau điếng sau tin tức này. Người gác đền này nhận thấy mình như bị đá ngã xuống, trái tim như bị xé toạc rất đau đớn. 

Có thể nói, đây thực sự là một điều tàn bạo nhất mà bản thân thủ môn này từng trải qua trong sự nghiệp bóng đá của mình. Không chỉ vậy, thủ môn này thực sự cảm thấy mình đang rơi vào khoảng thời gian rất khó khăn về mặt tinh thần. 

Hơn nữa, đa số những người trong nhóm thủ môn đều tan rã và bắt đầu than khóc về việc chiến lược gia này rời đi. Tất cả vấn đề liên quan đến sự ra đi của huấn luyện viên Tapalovic cũng nhận được sự quan tâm cực lớn từ phía fan hâm mộ bóng đá. 

Neuer có thể sẽ vướng phải sự trừng phạt của Bayern

Gần đây trang tin tức AS có đăng tải thông tin rằng Bayern có thể sẽ đưa ra các hành động trừng phạt đối với thủ môn Neuer. Điều này được cho là sẽ khiến người gác đền 36 tuổi có thể nhận thức rõ việc mình đang làm. Bên cạnh đó, thủ môn này đang sẵn sàng đối đầu với CLB chủ quản sẽ phải nhận hình phạt.

Neuer có thể sẽ vướng phải sự trừng phạt của Bayern
Neuer có thể sẽ vướng phải sự trừng phạt của Bayern

Neuer và nhà cầm quân của Bayern có mối quan hệ khăng khít

Có thể nói, mỗi quan hệ của nhà cầm quân đội Bayern và Neuer thực sự rất thân thiết và gắn kết. Vị chiến lược gia này còn từng làm phù rể cho đám cưới của thủ thành người Đức. Không những thế, nhà cầm quân Tapalovic đến câu lạc bộ Bayern từ năm 2011.

Bản thân ông đã được ghi nhận vì giúp thủ môn Neuer trở thành một trong những thủ môn hay nhất thế giới. Tuy nhiên, sau khi ra mặt chỉ trích câu lạc bộ chủ quản thì thủ thành này lại vướng vào nguy cơ khép lại sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của mình. 

Hơn nữa, việc chấn thương gãy xương cẳng chân cả thủ môn này gặp phải trong chuyến đi nghỉ mát mùa giải World Cup 2022 tương đối nặng. Có thể bản thân anh sẽ không thể góp mặt trên sân cỏ trong 1 năm rưỡi tới. Điều này cũng khiến sự nghiệp của thủ môn người Đức dần bị tụt hạng, xuống dốc. 

Neuer với nhà cầm quân của Bayern có mối quan hệ khăng khít
Neuer với nhà cầm quân của Bayern có mối quan hệ khăng khít

Neuer đang bị chấn thương và buộc nhà vô địch Bundesliga phải tìm ra một người có thể thay thế thủ môn này. Bên cạnh đó, việc người gác đền thẳng thừng chỉ trích câu lạc bộ có lẽ sẽ khiến sự nghiệp bóng đá của anh xuống dốc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button