Neymar vào bóng thô bạo, khiến đồng đội có thể phải về nhà xem World Cup

Mới đây, pha vào bóng cực thô bạo của Neymar trong buổi tập trước thềm WC 2022 đã khiến người đồng đội là Alex Telles nhiều khả năng phải tạm biệt World Cup năm nay.

Cầu thủ Brazil dính chấn thương trước thềm WC

Theo đó, trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Brazil chuẩn bị cho WC, cầu thủ MU Alex Telles đang lên bóng thì bất ngờ gặp phải sự đeo bám của Neymar và Vinicius. Neymar trong lúc tắc bóng đã va chạm với cổ chân của Alex, khiến anh chàng lập tức lăn xuống sân trong đau đớn.

Alex bị thương sau cú vào bóng của Neymar

Tin tức hot trend:

Được các bác sĩ chăm sóc kịp thời Alex đã có thể quay trở lại sân tập, dẫu vậy, những bước chân tập tễnh của anh không khỏi khiến các cổ động viên phải lo lắng. Bởi World Cup dường như đang được đếm ngược bằng giờ và tình hình của cầu thủ này vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Mặc dù Alex Telles chưa chắc có được suất đá chính tại Selecao năm nay, dẫu vậy, những chấn thương không đáng có trước trận cũng là một điều rất đáng tiếc

Theo thông tin từ đội tuyển, HLV Tite dường như rất hài lòng với phong độ cũng như khả năng tấn công của Alex.

Tại VCK World Cup năm nay, Brazil đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, vì vậy mà hành động của Neymar dù vô tình nhưng cũng làm hao tổn lực lượng của đội tuyển. Trong bóng đá thì điều gì cũng có thể xảy đến, và việc ngăn chặn chấn thương của các cầu thủ là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất. Hiện các cổ động viên của đội bóng đang mong chờ trận ra quân của ĐT gặp Serbia.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button