Ngân 98 thường mặc đồ lộ “vòng 1” nhưng tết này lại bất ngờ diện áo dài kín đáo

Nữ DJ Ngân 98 bất ngờ kín đáo trong bộ áo dài tết, gắn mác "gái ngoan". Hotgirl thị phi nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhắc đến cặp đôi Ngân 98 và Lương Bằng Quang chắc có lẽ mọi người sẽ nhớ ngay đến những ồn ào trong Vbiz. Riêng Ngân 98 thì thường xuyên có những phong cách lên đồ “mặc như không mặc” nên nhiều lần ăn “gạch đá” từ cư dân mạng.  

Có thể bạn chưa đọc:

Ngân 98, hot girl thị phi Ngân 98

Hot girl thị phi khiến dân tình bất ngờ trong bộ áo dài kín đáo, khác hẳn phong cách thường ngày

Hot girl thị phi Ngân 98 bất ngờ diện áo dài kín đáo

Tuy nhiên, bất ngờ trên trang cá nhân của cô nàng đăng tải bộ ảnh tết với những bộ áo dài tết cực kỳ duyên dáng và kín đáo. Hình ảnh khác lạ ngày thường của Ngân 98 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Ngân 98 diện áo dài tết, DJ Ngân 98

Trong tà áo dài truyền thống, người đẹp được dân mạng khen ngợi

Người đẹp trong bộ “áo dài truyền thống” từ tà áo dài trắng đến xanh rồi trắng kem. Quả nhiên trông cô như “gái ngoan”, cực kỳ thiện cảm.

Ngân 98

Nữ DJ thử qua nhiều bộ áo dài khác nhau, bộ nào cũng khoe trọn đường cong của cô nàng

Trong bộ ảnh của Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng có mặt. Nam ca sĩ gây ấn tượng thanh lịch trong bộ áo dài đen quý ông thời xưa. Cả 2 lên hình ăn ý với nhau, có thể nói đây là lần hiếm hoi thấy nữ DJ ăn mặc “kín cổng cao tường” thay vì phong cách sexy, cắt xẻ táo bạo. 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Nam ca sĩ Lương Bằng Quang cũng cùng góp mặt trong bộ ảnh tết của bạn gái

Người đẹp còn cho biết là sẽ không nhận show DJ trong dịp tết này. Cô sẽ về quê đưa bố mẹ đi chơi và từ giao thừa đến mùng 3 cô sẽ ở bên họ.

Ngân 98 dù dính ồn ào liên tiếp nhưng vẫn được bạn trai cưng chiều

Nếu theo dõi, sẽ thấy Ngân 98 thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá nhân với các bộ đồ “thiếu vải” để khoe vòng 1, lộ vòng 3. Dù rất nhiều ý kiến trái chiều nói rằng cách ăn mặc không phù hợp nhưng nữ DJ đa phần đều bỏ ngoài tai hoặc đáp trả lại cực gắt.

Ngân 98

Thường ngày cô nàng hay mặc những bộ đồ thiếu vải khiến dân tình “nhức mắt”

Dù dính khá nhiều thị phi nhưng Ngân 98 vẫn luôn được Lương Bằng Quang yêu thương, chiều chuộng hết mực. Thậm chí nam ca sĩ còn ra tay bảo vệ bạn gái trước dư luận. Cho thấy cô nàng đã tìm đúng người mình yêu, luôn bảo vệ và che chở cho mình. Cặp đôi đã cùng nắm tay nhau 7 năm nhưng chưa kết hôn và cũng chưa từng lên tiếng về dự tính gì. 

Ngân 98 và Lương Bằng Quang

Người đẹp có bạn trai luôn cưng chiều dù dính thị phi liên tiếp

Trước đó cặp đôi còn dính ồn ào khi định xin giống tây để con được xinh xắn hơn. Và Ngân 98 còn định thuê người mang thai hộ để tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp và vóc dáng. Sau khi lên tiếng, cư dân mạng đã phản ứng dữ dội về lối suy nghĩ chẳng giống ai của cặp đôi này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button