Ngang ngược như Thu Phương: Hà Anh Tuấn sơ hở là bị bắt hát liền 7 bài không cát xê

Thu Phương bắt Hà Anh Tuấn hát live liên tục không cát xê

Để kỷ niệm 25 năm chặng đường ca hát, nữ ca sĩ Thu Phương đã tổ chức đêm concert tri ân khán giả. Socolive háo hức đi xem đã vô tình chứng kiến 1 nam ca sĩ bị “bóc lột” không thương tiếc trong đêm diễn. Bạn đọc có đoán ra được danh tính của anh chàng “đáng thương” này không?

Có thể bạn sẽ thích:

thu phương
Thu Phương “bóc lột” một nam ca sĩ ngay trên sân khấu

Thu Phương tổ chức đêm concert kỷ niệm 25 năm ca hát

Đêm 29/10/2022, Thu Phương đã tổ chức live concert “Mùa thu của Phương” tại Nhà hát Hòa Bình. Đêm nhạc nhằm kỷ niệm chặng đường 25 năm làm nghệ thuật cũng như tri ân những khán giả luôn yêu mến cô nàng.

thu phương
“Đêm thu của Phương” kỷ niệm 25 năm ca hát

“Diva hụt” liên tục đem đến hàng loạt ca khúc làm nên tên tuổi của cô như “Không còn mùa thu”, “Hoa có vàng nơi ấy”,… Điều đặc biệt là các ca khúc này đều được phối mới hoàn toàn, phù hợp với không khí hiện đại, trẻ trung hơn.

thu phương
Hàng loạt ca khúc đình đám được phối mới lại hoàn toàn

Hà Anh Tuấn sơ hở cái là bị bắt hát liền tù tì 7 bài

Khách mời duy nhất của đêm diễn là nam ca sĩ không scandal Hà Anh Tuấn. Đời tư anh chàng “sạch bong” có lẽ là do chàng trai này quá hiền lành. Anh hiền đến mức đã bị Thu Phương “dụ” ký bản “hợp đồng nô lệ”.

thu phương
Hà Anh Tuấn bị cô “dụ” ký bản “hợp đồng nô lệ”

Sự tình là Tuấn có màn kết hợp hát “Sóng đưa chúng ta về” cùng đàn chị cùng với 2 ca khúc solo. Tuy nhiên, khi hát xong, nữ danh ca không cho anh chàng rời sân khấu, bắt hát thêm liên khúc 4 bài nữa cùng mình để tặng cho khán giả.

thu phương
Anh phải hát 7 bài liền không cát xê cho đêm diễn kể trên

Sự việc trên diễn ra chẳng qua là do Thu Phương đã quá thăng hoa trên sân khấu mà thôi. Hà Anh Tuấn cũng vui vẻ cùng cô nàng “cháy” hết mình với khán giả. Socolive thấy 2 nghệ sĩ này thật sự tâm huyết với nghề và muốn cống hiến thật nhiều cho người hâm mộ.

Xem thêm: Suốt ngày bị chê không có hit, Hòa Minzy tức tối chuyển hẳn qua làm MC

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button