Nghệ An: Phát hiện thi thể người phụ nữ dưới sông Cầu Giát

Đi tập thể dục, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ trôi dạt trên sông Cầu Giát.

Ngày 4/4, thông tin từ UBND thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, người dân địa phương vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ dưới sống Cầu Giát.

Thi thể người phụ nữ trôi nổi trên dòng sông
Thi thể người phụ nữ trôi nổi trên dòng sông

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30’sáng ngày 4/4, một số người dân đi tập thể dục dọc bờ sông Cầu Giát (địa bàn khối 4, thị trấn Cầu Giát) thì phát hiện dưới sông có vật thể lạ. nghi ngờ có điều bất thường nên người dân lại gần xem xét thì nhận ra đây là thi thể người nên lập tức báo cơ quan công an và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân trục vớt thi thể đưa lên bờ để xác minh làm rõ nguyên nhân.

Qua kiểm tra, danh tính nạn nhân là bà Hồ Ngọc Châu. (sinh năm 1980, trú tại khối 4, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Theo người thân, nhiều năm qua bà Châu mắc bệnh thần kinh, bà Châu không lập gia đình và sống với người mẹ già, hoàn cảnh khó khăn.

Người dân theo dõi vụ việc tại khối 4 dọc bờ sông thị trấn Cầu Giát
Người dân theo dõi vụ việc tại khối 4 dọc bờ sông thị trấn Cầu Giát

Vào khoảng 17h30 chiều 3/4, bà Châu bất ngờ bỏ đi khỏi nhà nên gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi, đồng thời đăng thông tin và trình báo lên Công an thị trấn Cầu Giát để hỗ trợ tìm kiếm.

Sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình lo hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button