Nghệ An: Tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đi thăm bạn gái

Trên địa bàn xã Nghĩa Mai (huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vừa phát hiện thi thể anh Phùng Thanh S. (24 tuổi, trú Hà Nội), sau 3 ngày mất tích.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 16/2, anh Phùng Thanh S. điều khiển xe máy một mình chạy theo đường Hồ Chí Minh từ Hà Nội vào Thanh Hóa để thăm bạn. Song, do chạy nhầm đường nên anh S đã chạy quá địa phận Thanh Hóa và chạy tới khu vực huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Đến khoảng 19h ngày 16/2, nam thanh niên này có liên lạc bằng điện thoại báo tin cho gia đình nhưng sau đó người thân không thể liên lạc. Gia đình anh S đã trình báo cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm tung tích anh S.

Lòng sông sâu và xoáy nguy hiểm do sông bị khai thác cát, sỏi
Lòng sông sâu và xoáy nguy hiểm do sông bị khai thác cát, sỏi

Đến sáng 19/2, thi thể nạn nhân trôi nổi trên sông Hiếu, đoạn qua xã Nghĩa Mai. Lực lượng chức năng và người dân địa phương cũng phát hiện chiếc xe máy của anh S tại bãi cát, sỏi cách bờ sông Hiếu khoảng 5m, ngoài ra còn tìm thấy một số giấy tờ cá nhân, quần áo đặc biệt là chiếc điện thoại của nạn nhân, khi kiểm tra thì điện thoại đã hết pin. Trên bãi cát còn có dấu vết người nào đó đã đặt lưng nằm nghỉ.

Xe máy và một số đồ dùng cá nhân của nạn nhân trên bãi cát
Xe máy và một số đồ dùng cá nhân của nạn nhân trên bãi cát

Vị trí tìm thấy đồ dùng cá nhân, xe máy của anh S cách đường Hồ Chí Minh hơn 20 km về hướng Tây. Được biết, khu vực sông Hiếu đoạn qua xã xã Nghĩa Mai là nơi heo hút, bị khai thác cát, sỏi suốt nhiều năm qua nên dòng nước rất sâu, xoáy, thường xuyên xảy ra các vụ đuối nước.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh sự việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button