Nghệ sĩ Chí Trung yêu cầu ai đó xin lỗi vụ 4 nữ tiếp viên hàng không

Những chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung liên quan đến vụ việc 4 nữ tiếp viên hàng không được trả tự do nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chiều ngày 22/3, Công an TP. HCM ra quyết định trả tự do cho 4 nữ tiếp viên hàng không trong vụ vận chuyển hơn 11kg ma tuý từ nước ngoài về Việt Nam vì không đủ căn cứ để xử lý hình sự.

Có thể bạn chưa biết:

Sau khi thông tin trên được đăng tải trên báo chí và các phương tiện truyền thông, trên tài khoản cá nhân, nghệ sĩ Chí Trung đã có 1 bài đăng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nam nghệ sĩ bày tỏ, con người khi sở hữu trái tim bao dung và kinh nghiệm sống thì sẽ nhìn cuộc đời theo chiều hướng tích cực. Như vậy thì cuộc sống đáp trả lại cho bạn những điều tốt đẹp.

Ngoài ra, “Táo Giao thông” của Táo quân còn nhắn nhủ với một ai đó đang nợ mình một lời xin lỗi, nam nghệ sĩ viết: “Với vài bạn trẻ, hình như chúng ta nợ nhau một lời xin lỗi!”.

Những dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ hài kịch nhanh chóng được nhiều người quan tâm, qua đó phần lớn người dùng mạng xã hội đều cho rằng, người mà nam nghệ sĩ đang ẩn ý cần nói lời xin lỗi chính là những người đã từng bình luận chế giễu dưới bài đăng của Chí Trung khi anh bày tỏ sự thông cảm, xót xa cho 4 nữ tiếp viên và cho rằng họ bị oan.

Đặc biệt, người “nợ lời xin lỗi” trong bài viết của NSƯT Chí Trung được nhiều cư dân mạng nhắc đến chính là nhà báo Hoàng Nguyên Vũ.

Ngay lập tức, Hoàng Nguyên Vũ đã có động thái trên trang cá nhân liên quan đến vụ việc trên, nhà báo sinh năm 1980 bày tỏ quan điểm anh không xin lỗi bất kì ai trong vụ 4 nữ tiếp viên hàng không bởi anh cho rằng mình không làm sai điều gì.

Trước đó khi những thông tin đầu tiên về vụ 4 nữ tiếp viên hàng không bị bắt giữ vì phát hiện hơn 11kg ma tuý được giấu trong các tuýp kem đánh răng vào ngày 16/3, Nhà báo Hoàng Nguyên Vũ và Chí Trung đã những phát ngôn trái chiều trên mạng xã hội.

Phía NSƯT Chí Trung, anh công khai bênh vực và đứng về phía 4 nữ tiếp viên bởi nam nghệ sĩ cho rằng họ bị oan. Thậm chí, Chí Trung còn thẳng thắn đáp trả, cãi tay đôi với những người không cùng quan điểm với anh.

Ngay sau đó, nhà báo Hoàng Nguyên Vũ đã lập tức đáp trả ý kiến của NSƯT Chí Trung. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân nói thẳng và đá xéo nam nghệ sĩ rằng 4 nữ tiếp viên và Chí Trung giống nhau bởi đều “diễn”.

Vì bị nhắc thẳng tên trên mạng xã hội, nam nghệ sĩ đã bình luận ngay dưới bài đăng của nhà báo Hoàng Nguyên Vũ rằng, hai người không hề quen biết, ý kiến về 4 nữ tiếp viên bị oan là suy nghĩ riêng của mình nên điều đó có thể đúng hoặc sai, không đáng để một nhà báo công kích và viết những câu từ chưa chuẩn mực về mình như vậy.

Theo đó, Hoàng Nguyên Vũ đã xoá bình luận của NSƯT Chí Trung bởi anh cho rằng Chí Trung tự vào bình luận vào bài đăng của mình, hơn nữa nam nghệ sĩ cũng bày tỏ không cần sự hồi âm.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button