Nghệ sĩ Thương Tín một thời huy hoang với những vai diễn để đời nay lụi bại sống nghèo khó, vật vờ

Từng một thời ăn chơi khét tiếng và được nhiều người mến mộ bởi tài năng diễn xuất, giờ đây nghệ sĩ Thương Tín phải sống cảnh chật vật, khó khăn.

Sau ánh hào quang nam tài tử đình đám một thời của phim ảnh Việt, nghệ sĩ Thường Tín đang sống cảnh tuổi già nghèo khó, cô đơn, chật vật với bệnh tật khi cách đây một năm Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ.

Có thể bạn chưa biết:

Diễn viên Thương Tín (SN 1956) cả cuộc đời sự nghiệp của mình ông “bỏ túi” hơn 200 vai diễn lớn nhỏ, ông bén duyên với nghiệp diễn từ năm 13 tuổi. Bỏ nhà đi từ nhỏ ông theo đoàn cải lương sống cuộc sống nay đây mai đó, bốn bể là nhà. Hơn 2 năm sau thì ông quay về nhà và theo học tại trường Quốc gia Âm nhạc – Kịch nghệ Sài Gòn.

Thời điểm huy hoàng nhất, nam nghệ sĩ xứng danh là tài tử với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm và thường xuyên được giao các vai chính trong các bộ phim truyền hình. Một số vai diễn nổi bật của ông phải kể đến các bộ phim như: Ván Bài Lật Ngửa, Săn Bắt Cướp, Biệt Động Sài Gòn,…

Có khoảng thời gian vì đang kẹt vai diễn mà các đạo diễn vẫn kiên nhẫn chờ ông tham gia diễn xuất cho bằng được, thời điểm nổi tiếng và toả sáng trong sự nghiệp có năm nghệ sĩ Thương Tín đảm nhận đến 12 vai chính, có nhà sản xuất dù không thích Thương Tín nhưng vẫn mời bởi danh tiếng của ông.

Không chỉ có những vai diễn nổi tiếng mà Thương Tín cũng nổi danh bởi sự phong lưu, tiêu tiền hào phóng không tiếc tay, ông từng kể rằng ngày trước khi đóng phim ông chỉ nhận được 1 chỉ vàng nhưng xài một đêm có khi hết vài ba cây vàng là chuyện bình thường, sở dĩ lúc đó ông vung tay hào phóng như vậy là bởi bên cạnh ông có một nữ đại gia lo toan tất cả.

Những phòng trà nổi tiếng Sài Thành không nơi nào là thiếu dấu chân của ông, hàng hiệu và xe hơi không thiếu thứ gì, những thú ăn chơi thượng lưu ngày ấy ông đều đã trải nghiệm đủ cả.

Một thời tuổi trẻ của ông có nhiều bóng hồng kề bên, những mối tình nổi tiếng phải kể đến nữ hoàng ảnh lịch Diễm My, đệ nhất mỹ nhân một thời Thẩm Thuý Hằng…

Từng có trong tay sự nghiệp, nổi tiếng và tiền bạc nhưng ông đã để mất tất cả vì đam mê cờ bạc. Năm 60 tuổi ông kết hôn với người vợ trẻ kém ông 32 tuổi sau khi chia tay với người vợ đầu Thuỷ Tiên.

Nghệ sĩ Thương Tín và vợ trẻ có với nhau 1 đứa con, từ đó để chăm lo cho gia đình ông cũng miệt mài trở lại phim trường. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của họ lại không được hạng phúc, có thời gian ông đưa con về quê sinh sống bằng nghề làm hạt điều. Thời điểm dịch bệnh năm 2020 không có việc làm không thể gửi tiền về cho vợ con, có ngày ông phải nhịn đói vì trong tay không có nổi 100.000 đồng.

Mới đây, một người qua đường đã tình cờ thấy nghệ sĩ Thương Tín ở ngoài đường và đã chụp ảnh lại, trong ảnh có thể thấy nam nghệ sĩ có vẻ trong tình trạng không tỉnh táo, bất ổn hoặc sức khoẻ có yếu nên đứng không vững.

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, mọi người tỏ ra buồn bã và tiếc cho một tài năng lụi tàn ở tuổi xế chiều.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button