NGHẸT THỞ Đức cầm hòa Tây Ban Nha khiến bảng đấu thêm phần GAY CẤN

Đức cầm hòa Tây Ban Nha khiến lượt trận cuối càng thêm hấp dẫn

Đức cầm hòa Tây Ban Nha là kết quả đã sớm được dự đoán vì trận thua Nhật chỉ là ngoài mong đợi. Và trận thắng đậm trước Costa Rica của Tây Ban Nha là vì đối thủ quá yếu. Vậy nên, trận đối đầu Tây Ban Nha vs Đức mới thực sự là một trận chiến căng thẳng. Cùng Socolive tường thuật lại toàn bộ diễn biến trận cầu nghẹt thở rạng sáng nay nhé!

Xem thêm:

đức cầm hòa tây ban nha
Đức cầm hòa Tây Ban Nha 1-1

Đức cầm hòa Tây Ban Nha 0-0 ở hiệp 1 trong trận đấu rất căng thẳng

Trọng tài người Hà Lan Danny Makkelle cho cuộc chiến bắt đầu và tuyển Tây Ban Nha là những người giao bóng trước. Tuyển Đức tụ họp chơi pressing ngay bên phần sân Tây Ban Nha để hạn chế khả năng cầm bóng của đối phương.

đức cầm hòa tây ban nha
Đức chơi pressing ngay từ đầu

Tây Ban Nha suýt mở tỷ số khi Olmo tung cú dứt điểm trái phá nhưng thủ môn Neuer đã tuyệt vời đẩy bóng đập xà ngang ra ngoài.

đức cầm hòa tây ban nha
Tây Ban Nha suýt mở tỷ số

Tuyển Tây Ban Nha vẫn đang kiểm soát cuộc đấu nhưng tuyển Đức chờ thời cơ ở các pha phản công nhờ tốc độ của Serge Gnabry và Jamal Musiala.

đức cầm hòa tây ban nha
Tây Ban Nha vẫn đang kiểm soát trận đấu

Những pha kết hợp cánh và bất ngờ đổi hướng vào trung lộ của tuyển Tây Ban Nha đang gây khó cho hàng thủ Đức.

đức cầm hòa tây ban nha
Những pha phối hợp gây khó dễ cho Đức

Tuyển Đức đang quyết tâm giảm nhịp trận đấu để không bị cuốn theo lối chơi nhanh của Tây Ban Nha. Tuyển Đức vừa mang cú dứt điểm trước hết nhưng Serge Gnabry sút không chuẩn xác.

2 đội đang tranh chấp rất quyết liệt ở giữa sân. Tuyển Đức bị VAR khước từ bàn thắng khi Rudiger đánh đầu làm bàn ở tư thế việt vị.

đức cầm hòa tây ban nha
Bàn đánh đầu của Rudiger bị VAR từ chối do việt vị

Đức cầm hòa Tây Ban Nha 1-1 ở hiệp 2: bàn cứu thua kịp lúc

Sang hiệp 2, nhịp độ trận chiến vẫn diễn ra nhanh dồn dập, 2 đội tranh chấp rất quyết liệt. Tuyển Tây Ban Nha quyết định tung trung phong Morata vào thay Torres.

đức cầm hòa tây ban nha
Đức cầm hòa Tây Ban Nha 0-0 ở đầu hiệp 2

Cuối cùng thì tuyển Tây Ban Nha đã vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút thứ 61 khi Morata dứt điểm ở cự ly gần trong khoảng trục đường tạt bóng của Alba ở cánh trái.

đức cầm hòa tây ban nha
Trận đấu ngày càng nghẹt thở

Tuyển Đức vẫn đang loay hoay trong việc triển khai tấn công. Vậy nên HLV Hansi Flick đã quyết định tung bộ đôi Leroy Sane và Fulkrup vào sân.

đức cầm hòa tây ban nha
HLV Hansi phải đổi người

Tây Ban Nha vẫn tạo được thế trận lấn lướt hơn dù đang dẫn trước và đó chính là sai lầm của họ. Tuyển Đức gỡ hoà 1-1 khi tiền đạo FullKrug tung cú sút chéo góc hạ gục thủ môn Simon ở phút thứ 82. Nhịp điệu cuộc đấu vẫn diễn ra tương đối nhanh dù thời kì đã trôi về cuối.

đức cầm hòa tây ban nha
Tuyển Đức cầm hòa Tây Ban Nha, được cứu thua nhờ FullKrug

Cuối cùng, Đức cầm hòa Tây Ban Nha trong một trận đấu nghẹt thở ở những phút cuối cùng. Đây là kết quả được dự đoán từ trước vì cả 2 đội khá ngang tài ngang sức. Hơn nữa, Đức đang có quyết tâm cao độ khi có khả năng bị loại sớm còn Tây Ban Nha lại đang sung mãn sau trận thắng đậm 7-0. Vậy nên, Socolive nhận thấy cả 2 đội đều tiến vào sân với khí thế hừng hực nhất.

đức cầm hòa tây ban nha
Đức cầm hòa Tây Ban Nha 1-1

Tin HOT: Tuyển Nhật sơ hở cái là THUA, 90 phút ngủ quên trên chiến thắng bị Costa Rica gõ đầu dậy

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button