Nghi án con trai đánh cha tử vong ở Hóc Môn

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn giữa hai cha con, người con trai dùng tay đánh 2 phát vào vùng mặt của cha ruột dẫn đến tử vong.

Ngày 17/4, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các lực lượng Công an TPHCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vong bất thường tại nhà riêng trên địa bàn xã Tân Xuân.

Lực lượng chức năng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai những người liên quan
Lực lượng chức năng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai những người liên quan

Theo đó, vào khoảng 12h cùng ngày, người dân sống ở trong con hẻm trên đường Lê Thị Hà (xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) nghe tiếng cãi vã, ồn ào tại nhà ông L.Q.Đ (khoảng 50 tuổi).

Hàng xóm chạy đến xem xét thì nhìn thấy ông Q. đang nằm bất động giữa nền nhà. Bên trong đồ đạc bị xáo trộn, gần đó là con trai của ông Q tên L.A.Q. (khoảng 20 tuổi).

Nhận tin báo, Công an xã Tân Xuân khẩn trương có mặt phong toả hiện trường, phối hợp với Công an huyện Hóc Môn đưa L.A.Q về trụ sở để lấy lời khai.

Một số người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, L.A.Q có tính cách khá trầm, lầm lì, nhỏ con và có học boxing. Thời gian gần đây, hai cha con ông Q thường xuyên xảy ra cự cãi. Có thể trong lúc nóng giận, con trai lỡ tay đánh cha gây ra sự việc như trên.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc nằm tring con hẻm trên đường Lê Thị Hà (xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn)
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc nằm tring con hẻm trên đường Lê Thị Hà (xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn)

Theo một số nguồn tin cho biết, sau khi xảy ra sự việc, L.A.Q đã gọi điện cho công an xã Tân Xuân để trình báo.

Đến khoảng 15 giờ chiều, sau khi hoàn tất công tác điều tra ban đầu, thi thể ông Q được đưa về nhà xác để trưng cầu khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Q.

Hiện, Công an huyện Hóc Môn đang xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button