Nghi cha dượng sát hại con gái riêng ở trong phòng trọ

Người dân đã trình báo công an khi nghe tiếng la hét từ 1 căn phòng trong dãy trọ, khi lực lượng chức năng đến nơi thì phát hiện người đàn ông và một cô gái đã nằm yên bất động, trên người có nhiều vết thương.

Khoảng 3h sáng ngày 11/3, người dân sống trong dãy trọ trong hẻm 180 Bùi Văn Ba (phường Tân Thuận Đông, quận 7) nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ 1 phòng trọ. Nhiều người đã đến kiểm tra thì bên trong đã khoá trái cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên lập tức báo công an.

Có thể bạn chưa biết:

Nhận được tin báo, Công an quận 7 (TP. HCM) đã đến nơi và tiến hành phá cửa, khi vào bên trong phòng trọ thì phát hiện người đàn ông tên N.V.M. (46 tuổi, thợ hồ) và cô gái tên L. (17 tuổi, quê An Giang) nằm yên bất động ở 2 vị trí khác nhau, trên người có nhiều vết thương và máu chảy khắp nơi.

Qua xác minh điều tra, trên cơ thể cả hai người đều có nhiều vết thương nghi do vật nhọn gây ra. Khám xét phòng trọ phát hiện có hai cây kéo dính máu nghi là hung khí, tường nhà cũng nhiều vết máu.

Lực lượng chức năng nghi ngờ cha dượng sát hại con gái riêng của vợ trong lúc xảy ra mâu thuẫn, sau đó tự tử.

Theo người dân địa phương, 2 nạn nhân có quan hệ là cha dượng và con riêng. Cô gái 17 tuổi làm việc tại Khu chế xuất Tân Thuận, cô cùng mẹ ruột và cha dượng thuê phòng trọ chung sống khoảng 1 năm. Khi sự việc xảy ra mẹ ruột cô gái không có mặt ở phòng trọ mà đã về quê An Giang.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 7 vẫn phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai người liên quan để làm rõ vụ án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button