Nghi ngờ bên trong thùng carton có xác chết, sự thật bất ngờ đằng sau

Quảng Nam: Người dân phát hiện một thùng carton đậy kín, bên cạnh có tiền vàng mã và hương nến. Nghi ngờ có xác chết bên trong, công an đến mở hộp phát hiện bất ngờ.

Vào rừng keo, người dân ở thôn Châu Lâm, xã Bình Trị, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam thấy có một chiếc thùng carton lớn, bên cạnh còn có tiền vàng, hương nến. Nghĩ rằng trong thùng giấy có lẽ là một xác chết, có thể là thi hài em bé nào đó. Nhận thấy sự nghi hoặc, người dân trình báo cơ quan chức năng.

Có thể bạn chưa biết:

Thùng carton chứa chú chó chết

Chiếc thùng carton chứa xác chết của chú chó

Chiều 8/3, ông Lê Viết Mãnh là Chủ tịch UBND xã cho biết về sự việc trên khiến nhiều người cười ra nước mắt.

Sau đó, Công an huyện Thăng Bình cử lực lượng phối hợp với Công an xã Bình Trị đến phong tỏa hiện trường. Lực lượng chức năng cũng cử cả người chuyên khám nghiệm tử thi đến. Tại hiện trường, có rất nhiều người đến xem, ai cũng nghĩ đó là một đứa trẻ xấu số.

Nhưng khi lực lượng chức năng mở nắp thùng thì sự thật quá bất ngờ. Bên trong chiếc thùng có một chú chó đã chết cùng với nhiều giấy vàng mã, muối gạo, tiền lẻ….

Thùng carton chứa chú chó chết

Sự thật là bên trong chứa một chú chó do sư thầy mang đến

Qua xác minh, người đem chiếc thùng có chú chó chết đến là một vị sư thầy. Đây là con chó cưng của sư thầy. Vì nuôi đã lâu nên nó cũng như một người tri kỷ của sư thầy. Sau khi chú chó chết, sư thầy đã vượt quãng đường hơn 60km từ Đà Nẵng vào Bình Trị để đem chú chó đến đây.

Sự việc dường như không có gì cả nhưng sư thầy làm việc quá kín đáo và bí ẩn nên gây nhầm tưởng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button