Nghi vấn Á hậu Thảo Nhi Lê hẹn hò với DJ của Rap Việt

Thời gian gần đây, Á hậu Thảo Nhi Lê và DJ Wukong liên tục xuất hiện bên nhau khiến cộng đồng mạng dấy lên thông tin họ đang hẹn hò.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hình ảnh Á hậu Thảo Nhi Lê có nhiều tương tác với DJ Wukong như thường xuyên chụp ảnh ở cùng một địa điểm.

Có thể bạn chưa biết:

Đặc biệt, dân tình còn phát hiện Á hậu Hoàn vũ 2022 cũng đến xem festival âm nhạc có DJ Wukong biểu diễn. Trong một sự kiện, cả hai cũng có nhiều cử chỉ thân mật trên mức tình bạn.

Theo đó, Á hậu Thảo Nhi Lê đã lên tiếng trước thông tin hẹn hò, cô cho biết mình và DJ Wukong chỉ là bạn bè bình thường.

Ngoài tin đồn tình cảm với DJ Wukong, Thảo Nhi Lê còn vướng nghi vấn chia tay bạn trai doanh nhân bởi thời gian vừa qua cả hai không xuất hiện chung, ít tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Năm 2020, đại diện của Thảo Nhi Lê xác nhận người đẹp yêu doanh nhân Nguyễn Bảo Long (sinh năm 1985). Nam doanh nhân là chủ một quán bar tại TP.HCM, kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng, ăn uống.

Nguyễn Bảo Long (sinh năm 1985), nickname là Longwi.
Nguyễn Bảo Long (sinh năm 1985), nickname là Longwi.

Lê Thảo Nhi (sinh năm 1994) trước đây cô sống học tập và làm việc tại Đức trước khi về Việt Nam. Năm 2022, Thảo Nhi Lê giành ngôi vị Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thảo Nhi Lê từng là Á hậu 1 Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011
Thảo Nhi Lê từng là Á hậu 1 Hoa hậu người Việt tại châu Âu 2011

Hiện, bản quyền dự thi quốc tế được chuyển giao cho đơn vị khác, vì thế Thảo Nhi Lê đã vụt mất suất chinh chiến ở Miss Universe 2023.

Theo đó, DJ Wukong (SN 1991, là Singapore gốc Hoa, mẹ là người Malaysia), anh là nhà sản xuất âm nhạc và từng giữ vai trò DJ của Rap Việt mùa 3. Ngoài ra, Wukong từng tham gia chương trình Người ấy là ai.

Đặc biệt, Wukong gây chú ý khi có cơ hội kết hợp với hai DJ nổi tiếng thế giới Alan Walker và R3HAB. Nam DJ đến từ Singapore thông thạo 4 thứ tiếng gồm tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Malaysia và tiếng Thái Lan.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button