Nghi vấn Lệ Quyên đang mang thai con của Lâm Bảo Châu

Sau 3 năm công khai hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên để lộ dấu hiệu đang có tin vui?

Vừa qua, vào ngày 19/10, Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu đã góp mặt trong sự kiện họp báo ở thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn chưa biết:

Như mọi khi, “Nữ hoàng phòng trà” vẫn được tình trẻ kém tuổi tháp tùng tới dự sự kiện. Giọng ca sinh năm 1981 xuất hiện nổi bật và thu hút ánh nhìn với chiếc váy màu đỏ rực rỡ, dáng dài ôm sát cơ thể.

Trong một vài khoảnh khắc, Lệ Quyên để lộ vòng 2 nhô lên hơn so với bình thường
Trong một vài khoảnh khắc, Lệ Quyên để lộ vòng 2 nhô lên hơn so với bình thường

Đáng chú ý, ở một vài khoảnh khắc Lệ Quyên đã để lộ vòng 2 lùm lùm, nhô lên hơn so với bình thường. Chính hình ảnh này khiến cư dân mạng rộ lên nghi vấn nữ ca sĩ 8x và bạn trai Lâm Bảo Châu đã có tin vui sau hơn 3 năm bên nhau. Tuy nhiên, một số khác lại phủ nhận nghi vấn này và cho rằng do chiếc váy ôm sát cơ thể nên dễ bị lộ khuyết điểm.

Trước đó Lệ Quyên cũng nhiều lần vướng tin đồn mang thai vì để lộ vòng 2 lớn, mặc trang phục rộng che dáng. Thế nhưng, “Nữ hoàng phòng trà” từng thẳng thắn cho biết cô sẽ chia sẻ với công chúng khi nào có tin vui chứ không cần phải che giấu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai tình cảm từ cuối năm 2020, kể từ đây cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Trong hành trình yêu của mình, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, cử chỉ thân mật, lời nhắn nhủ ngọt ngào tới đối phương trên trang cá nhân.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button