Nghi vấn Lương Thuỳ Linh và Phương Nhi xích mích vì một người đàn ông

Những tin đồn giữa Lương Thùy Linh - Phương Nhi xảy ra trục trặc, cạch mặt liên quan đến tình cảm hiện đang khiến fan sắc đẹp bàn tán.

Mối quan hệ giữa những người nổi tiếng trong giới giải trí luôn là một trong những đề tài được công chúng chú ý. Thời gian gần đây, tình chị em giữa các Hoa hậu, Á hậu thuộc công ty Sen Vàng cũng đang nhận được nhiều quan tâm của fan sắc đẹp, khi tin đồn Lương Thuỳ Linh và Phương Nhi trở mặt thành người dưng đang được lan truyền.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Lương Thuỳ Linh và Phương Nhi là 2 người đẹp có mối quan hệ khá khăng khít. Trong hậu trường những sự kiện, Phương Nhi thường xuyên chọn vị trí ngồi gần bên và còn có hành động thân thiết, gần gũi với đàn chị Lương Thuỳ Linh. Trên mạng xã hội, người đẹp GenZ cũng thường xuyên bày tỏ sự yêu thích của mình với đàn chị.

Lương Thuỳ Linh và Phương Nhi có thời điểm xuất hiện như "hình với bóng" ở ngoài đời thực lẫn sự kiện
Lương Thuỳ Linh và Phương Nhi có thời điểm xuất hiện như “hình với bóng” ở ngoài đời thực lẫn sự kiện

Song thời gian gần đây, netizen phát hiện mối quan hệ giữa Phương Nhi – Lương Thùy Linh có dấu hiệu rạn nứt, nghỉ chơi.

Không ít người nhận ra, từ tháng 8/2023 đến nay cả 2 người đẹp cùng chung công ty nhưng không còn xuất hiện cùng nhau, họ cũng vắng bóng những màn “skinship” thương hiệu với nhau trên MXH.

Mỗi dịp gặp nhau, cả hai mỹ nhân đều có những khung ảnh chung vô cùng thân thiết, đáng yêu khẳng định tình chị em keo sơn
Mỗi dịp gặp nhau, cả hai mỹ nhân đều có những khung ảnh chung vô cùng thân thiết, đáng yêu khẳng định tình chị em keo sơn
Hai nàng hậu không ngại thể hiện tình chị em cực thân thiết trên mạng xã hội
Hai nàng hậu không ngại thể hiện tình chị em cực thân thiết trên mạng xã hội

Đặc biệt, cư dân mạng còn soi ra chi tiết Miss World Vietnam 2019 âm thầm xoá ảnh chung với Á hậu Phương Nhi trên tài khoản Instagram cá nhân, đồng thời Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng đăng tải story đá đểu ai đó trong thời gian này. Cũng từ đây, những lời đồn thổi về mối quan hệ “cơm không lành canh chẳng ngọt” giữa 2 mỹ nhân của công ty Sen Vàng bắt đầu được lan truyền.

Liên quan đến nghi vấn 2 nàng hậu nghỉ chơi, một số người cho rằng cặp đôi “chị chị em em” Phương Nhi – Lương Thuỳ Linh cạch mặt nhau là vì đàn ông.

Được biết, chàng trai mà 2 nàng hậu cùng giành giật là con trai của tỷ phú Việt Nam có tên viết tắt là P.N.M.H. Cộng đồng mạng cho rằng đàn em Phương Nhi đã “hớt tay trên” của đàn chị vì Lương Thuỳ Linh gặp gỡ và quen biết vị thiếu gia này trước, cả hai cũng đang trong thời gian tìm hiểu thì sau đó Phương Nhi lại nhảy vào. Cũng từ đây Lương Thuỳ Linh chính thức cạch mặt người em từng gắn bó thân thiết.

Chưa dừng lại, giữa lúc lùm xùm nổ ra “thần tiên tỷ tỷ” cũng lộ ảnh mang áo in chữ M.T tên viết tắt của bạn trai tin đồn như động thái khẳng định chủ quyền.

Một số cư dân mạng cũng tiết lộ trước Tết từng bắt gặp Phương Nhi cùng vị thiếu gia sinh năm 1987 đi ăn ở một nhà hàng, một người khác thì từng nhìn thấy Phương Nhi và bạn trai tin đồn sánh vai cùng nhau tại buổi tiệc cuối năm được tổ chức ở Phú Quốc vào giữa tháng 12 năm ngoái, mỹ nhân quê Thanh Hóa cũng được ưu ái được đưa đón vào lối đi VVIP.

Liên quan đến tin đồn cả 2 mỹ nhân xảy ra bất hoà, phía công ty chủ quản đã đưa ra phản hồi khẳng định mọi tin đồn lan truyền chỉ là suy đoán, sai sự thật. Cả hai không xảy mâu thuẫn hay rạn nứt.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button