Nghi vấn Võ Hà Linh thuê người đánh sập group anti-fan 140K thành viên

Võ Hà Linh đã lên tiếng xin lỗi tuy nhiên cô lại bị một anti-fan và là thành viên của nhóm bóc trần việc thuê người report group anti.

Vừa qua, vào ngày 17/4, một tài khoản Facebook có tên H.Đ trong group anti-fan với gần 140K thành viên đã dùng nick thật để đăng bài tố team Hà Linh thuê mình đánh sập group này.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, chủ nhân bài tên H.Đ hiện đang làm dịch vụ về Facebook, anh cho biết mình được một bên thứ 3 nhắn tin, trao đổi về việc đánh sập group anti Võ Hà Linh.

Trong quá trình trao đổi công việc, khi biết bên thứ 3 thuê mình để cho “bay màu” group anti Võ Hà Linh với gần 140K hành viên thì H.Đ đã bày tỏ quan điểm thẳng thắn rằng anh sẽ không nhận làm việc này bởi anh là cũng là anti của “chiến thân” Võ Hà Linh. Đặc biệt anh cũng là thành viên “anti fulltime” trong nhóm và dù có nhiều tiền thì anh vẫn không nhận.

Mới đây, chỉ sau 2 ngày bài đăng tố Võ Hà Linh thuê người report group anti thì nhóm với số lượng thành viên gần 140K này đã bị “bay màu”.

Chưa rõ việc group anti bị sập có phải là do nữ reviewer sinh năm 1992 làm hay không nhưng sau khi bị mất nhóm, ban quản trị viên đã ngay lập tức thành lập 1 group dự phòng và tập hợp các thành viên thành viên cứng tham gia.

Được biết, group anti-fan Võ Hà Linh dự phòng chỉ mới lập chưa được 1 ngày đã có hơn 16K thành viên và con số này đang không ngừng tăng lên, dự đoán chỉ trong ít ngày nữa số lượng thành viên sẽ không thua gì group cũ.

Theo đó, group anti “chiến thần” được lập ra với mục đích tẩy chay Võ Hà Linh, “vạch mặt” nữ beauty blogger và kêu gọi tẩy chay những hoạt động reviewer sản phẩm của cô.

“Chiến thần” Võ Hà Linh hiện là cái tên đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội và cả báo chí theo chiều hướng chẳng mấy tích cực. Từ một người được nữ beauty blogger được yêu thích sau những clip review sản phẩm chân thực, thẳng thắn, bài trừ “kem trộn”, hàng fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng… Hà Linh bỗng chốc trở thành tâm điểm của chỉ trích, thậm chí bị quay lưng đến mức bị lập hàng loạt group anti.

Nguyên nhân Võ Hà Linh bị cộng đồng mạng quay lưng được cho là vì thái độ ngạo mạn của Hà Linh khi làm video chê đồ ăn và chê mỹ phẩm… Đặc biệt là sau phiên livestream bán hàng cho nhãn hàng khiến nhiều nhà bán lẻ, nhà phân phối bức xúc.

Trước sự chỉ trích và công kích từ phía cộng đồng mạng, Võ Hà Linh đã chính thức lên tiếng xin lỗi và thông báo việc dừng review quán ăn, nhà hàng thông qua video trên tất cả nền tảng mạng xã hội.

Tuy nhiên, hành động được cho là Võ Hà Linh thông qua bên thứ 3 thuê người làm “bay màu” group anti khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng bởi trong video xin lỗi, cô từng lên tiếng mong cộng đồng mạng cho cơ hội để sửa đổi và làm lại từ đầu.

Hiện Võ Hà Linh đang đối mặt với sự khủng hoảng truyền thông lớn nhất có thể khiến sự nghiệp của cô nàng tan tành.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button