Ngô Kiến Huy đã phải chi bao nhiêu tiền để mời được hội anh em “ruột thừa” đóng MV?

MV mới của Ngô Kiến Huy có sự xuất hiện của dàn cast 2 ngày 1 đêm khiến khán giả vô cùng thích thú

Mới đây, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã trình làng sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Tất cả đứng im”. Đây là bài hát thuộc thể loại dance, có giai điệu bắt tay kết hợp với vũ đạo điêu luyện nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ.

MV “Tất cả đứng im” nhận được sự quan tâm lớn

Có thể bạn chưa đọc:

MV “Tất cả đứng im” mang đậm chất điện ảnh với câu chuyện phá án của chàng thám tử Ngô Kiến Huy. Trong MV này, Ngô Kiến Huy một lần nữa chứng minh nhan sắc điển trai của mình khi hóa thân thành một thám tử lạnh lùng, có cái nhìn sắc lẹm.

Ngô Kiến Huy hóa thành thám tử lạnh lùng trong “Tất cả đứng im”

Điều đặc biệt trong MV, chính là sự xuất hiện của dàn cast “2 ngày 1 đêm” gồm HIEUTHUHAI, Cris Phan và Lê Dương Bảo Lâm. Không chỉ cùng nhau tấu hài trong “2 ngày 1 đêm”, nay hội anh em “ruột thừa” còn kéo nhau lên MV của chàng ca sĩ Bắp khiến khán giả vô cùng thích thú.

Ngô Kiến Huy kéo anh em “2 ngày 1 đêm” đi đóng MV

Ngô Kiến Huy chia sẻ rằng “Tất cả đứng im” là MV khủng nhất từ trước đến nay của anh, được đầu tư rất bài bản và công phu. Khi được hỏi về kinh phí sản xuất MV, nam ca sĩ cho biết bản thân cũng không muốn đề cập quá cụ thể về việc này nhưng khẳng định đây không phải là con số nhỏ.

Dàn cast lầy lội, hài hước của “2 ngày 1 đêm”

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng cho biết việc Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI và Cris Phan tham gia diễn xuất trong MV của anh phần nhiều là vì tình cảm anh em chứ caste bình thường để mời họ đóng cũng không hề nhỏ.

Ngô Kiến Huy và HIEUTHUHAI là cặp anh em xui xẻo của “2 ngày 1 đêm”

Với sự giúp đỡ của các anh em “2 ngày 1 đêm”, Ngô Kiến Huy cảm tháy rất biết ơn vì nhờ có họ mà anh hoàn thành MV một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Đọc thêm:

Nguồn tham khảo: https://www.doisongphapluat.com/ngo-kien-huy-gay-sot-voi-tao-hinh-tham-tu-dep-trai-lanh-lung-trong-mv-tat-ca-dung-im-a557234.html

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button