Ngô Kiến Huy nhìn lại năm 2022 với vẻ mặt “đắc ý” thừa nhận “đầy đủ và viên mãn”

Năm 2022 là một năm giúp Ngô Kiến Huy đã đạt được thành tựu đáng kể trong lĩnh vực MC. Hiện tại anh giữ vai trò là người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ và là thành viên của 2 ngày 1 đêm. 

Sau 2 năm liên tiếp ảnh hưởng của dịch covid-19 thì năm 2022 là một năm sôi động của showbiz Việt, một năm bứt phá để mọi người gây dựng lại sự nghiệp. Ngô Kiến Huy cũng là trường hợp không ngoại lệ. Kết thúc năm cũ, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Một năm đủ đầy và viên mãn, theo quan điểm cá nhân tôi”. 

Có thể bạn chưa đọc:

Ngô Kiến Huy

Một năm gặt hái được nhiều thành công sau khi hoạt động showbiz sôi nổi

Ngô Kiến Huy nhìn lại một năm đỉnh sao sau 14 năm hoạt động showbiz

Ngô Kiến Huy đã đạt được thành tựu đáng kể trong lĩnh vực MC. Hiện tại anh giữ vai trò là người dẫn chương trình Ca sĩ mặt nạ và là thành viên của 2 ngày 1 đêm. 

Ngô Kiến Huy

Anh đang làm MC dẫn chương trình của Ca sĩ mặt nạ

Ngô Kiến Huy

Cũng là thành viên của chương trình 2 ngày 1 đêm

Anh chia sẻ: “2022 chính là năm đỉnh cao sau 14 năm theo đuổi ước mơ, đam mê và sự nghiệp. Đỉnh cao không chỉ là thành công mà còn là việc năng lượng của bản thân tôi dành cho công việc đã đạt đến độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng “con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân.

Ngô Kiến Huy

Một năm đánh dấu sự thành công, thăng hạng của bản thân

Tôi đã làm được điều đó. Minh chứng là cả hai chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm và Ca sĩ Mặt Nạ, tôi đã khẳng định, vai trò MC của bản thân là lựa chọn đúng đắn. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là để thử thách thì nay tự khẳng định đó nghiệp của mình”.

Nam MC đầu tư 500 triệu để xây dựng hình ảnh bản thân thêm hoàn hảo

Với Ngô Kiến Huy, anh cho rằng đang ở độ tuổi chín muồi. Cố gắng nỗ lực và dành được sự tin yêu của khán giả là niềm hạnh phúc nhất với người làm nghệ thuật như anh. Nam nghệ sĩ còn tự bỏ 500 triệu đồng từ túi của mình để xây dựng hình ảnh nam MC chỉn chu trong chương trình Ca sĩ mặt nạ.

Ngô Kiến Huy

Anh sẽ tiếp tục cố gắng nổ lực để đáp lại sự tin yêu của khán giả

Không chỉ thành công ở lĩnh vực MC mà ở cả lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy cũng thắng lớn khi ra mắt được 3 sản phẩm âm nhạc ưng ý trong 3 tháng. 3 MV của anh mang 3 màu sắc khác nhau. Điều đó thực sự thú vị với chính Huy và khán giả.

Ngô Kiến Huy

Huy cũng đang thành công không chỉ trong vai trò MC mà cả trong lĩnh vực âm nhạc

Dù chưa được toàn bộ khán giả ủng hộ 3 MV đó nhưng đó là toàn bộ nỗ lực của bản thân, anh đã dốc toàn bộ sức lực cho sản phẩm của mình.

Chẳng thể phủ nhận rằng cả 3 MV mới ra mắt của anh đều được đầu tư cực khủng. Anh cho biết, đó đều là các dự án được đầu tư sự chỉn chu, tâm huyết của mình. Anh cho rằng cần phải đầu tư như vậy mới xứng đáng với tình cảm khán giả dành cho mình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button