Ngoại Hạng Anh: Siêu máy tính dự đoán Arsenal trắng tay

Ngoại Hạng Anh là mùa giải được nhiều người mong đợi và đang mở ra những trận bóng rất khốc liệt. Nhiều cổ động viên còn háo hức chứng kiến những màn bùng nổ của các cầu thủ MU – Chelsea. Mới gần đây, siêu máy tính đã đưa ra những thông tin dự đoán về mùa giải này gây sốc khi Arsenal tay trắng ra về. 

Siêu máy tính dự đoán thứ bậc mùa giải Ngoại Hạng Anh

Trong mùa giải Ngoại Hạng Anh siêu máy tính đã đưa  ra những dự đoán liên quan đến thông tin thứ bậc của các đội bóng gây bất ngờ. Có thể nói, ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã chính thức khép lại và nhường chỗ cho giải hàng đầu châu Âu thi đấu. 

Fan hâm mộ đổ đồn tâm điểm lại đổ dồn về Ngoại hạng Anh 

Ngoại Hạng Anh được biết đến là giải đấu hấp dẫn nhất tại quốc gia Anh và thu hút hàng triệu lượt cổ động viên xem phát sóng trực tiếp. Tất cả khán giả trên sân đều hứng thú khi chứng kiến những màn so tài đầy cuồng nhiệt của song mã giữa Liverpool và Man City.

Tuy nhiên, một đối thủ đáng gờm khác đã chen chân vào cuộc so tài đầy khốc liệt của các Liverpool và Man City đó chính là  Arsenal. Nhà cầm quân HLV Mikel Arteta đang đưa “Pháo thủ” đi đến thành công trên sân cỏ Ngoại Hạng Anh.Đội bóng này đang dẫn đầu BXH với khoảng cách rất lớn lên đến 5 điểm so với các cầu thủ của  Man City.

Fan hâm mộ đổ đồn tâm điểm lại đổ dồn về Ngoại hạng Anh
Fan hâm mộ đổ đồn tâm điểm lại đổ dồn về Ngoại hạng Anh

Siêu máy tính dự đoán: Bất ngờ lớn của MU, Arsenal tay trắng tại Ngoại Hạng Anh

Các chân sút của thành London được nhiều fan hâm mộ bóng đá kỳ vọng sẽ phá vỡ sự thống trị của mùa giải Ngoại Hạng Anh. Thành tích lớn của đội Arsenal là đang thống trị bảng xếp hạng và thành công đứng trên Man City tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, điều bất ngờ chưa dừng lại ở đó khi siêu máy tính mang tên  BonusCodeBets đã đưa ra dự đoán khiến cổ động viên Arsenal siêu lo lắng. Siêu máy tính này đánh giá kết quả của đội bóng Arsenal sẽ phải đối mặt với những khó khăn trên sân cỏ và có thể mất đi tấm vé giành chức vô địch. 

Một số khán giả còn lo ngại rằng liệu vấn đề chấn thương của Gabriel Jesus có  khiến cho đội bóng Arsenal gặp khó khăn. Trong giai đoạn các cuộc đua của mùa giải Ngoại Hạng Anh sắp tới sẽ khởi tranh thì đội tuyển này cần lực lượng tốt hơn.

Siêu máy tính cũng đưa ra thông tin dự đoán rằng các cầu thủ đội bóng Arsenal sẽ đạt đến vị trí thứ 2. Không những thế, các chân sút này sẽ phải thực hiện nhường chức vô địch lại cho các cầu thủ đội Man City gây bất ngờ. Đây được cho là cú sốc của các fan hâm mộ đội tuyển Arsenal. 

Arsenal tay trắng tại Ngoại Hạng Anh
Arsenal tay trắng tại Ngoại Hạng Anh

Siêu máy tính cung cấp các dữ liệu màu giải Ngoại Hạng Anh

Không chỉ dự đoán các chân sút của Arsenal chỉ giành được vị trí thứ 2 trong mùa giải Ngoại Hạng Anh. Siêu máy tính còn đưa ra thông tin rằng các chân sút Chelsea của Graham Potter thậm chí chỉ cán đích ở vị trí thứ 7 trong toàn bộ bảng xếp hạng. 

Những dự đoán về Liverpool rất thú vị

Có thể nói, siêu máy tính đã chính thức gọi tên Liverpool trong thứ hạng 3 của mùa giải Ngoại Hạng Anh. Mặc dù các chân sút của đội bóng này đang có những cuộc đối đầu khá chán ngán những càng về sau đội bóng lại có những sự đột phá nhất định. 

Khởi đầu mùa giải Ngoại Hạng Anh tệ hại nhưng các kết quả tốt thời gian gần đây đã khiến người hâm mộ phần nào yên tâm hơn. Những chân sút của đội bóng đã khiến Liverpool dần quay trở về quỹ đạo chiến thắng vốn có của mình. 

Siêu máy tính BonusCodeBets đã đưa ra thông tin dự đoán rằng Liverpool sẽ cán đích ở vị trí thứ 3 của mùa giải. Đây là một niềm phấn khích đối với cổ động viên câu lạc bộ.

Những dự đoán về Liverpool rất thú vị
Những dự đoán về Liverpool rất thú vị

Siêu máy tính dự đoán các đội bóng out top 4

Sau khi mùa giải World Cup 2022 kết thúc, câu lạc bộ MU bất ngờ mất 5 cầu thủ chiến lược thềm Ngoại hạng Anh. Đây có lẽ sẽ là một mùa giải khó khăn đối với các chân sút của câu lạc bộ này. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá các cầu thủ đội này đang có phong độ dần cải thiện và hứa hẹn sẽ có tiến sâu hơn trong mùa giải Ngoại Hạng Anh

Đội bóng của nhà cầm quân Ten Hag được dự đoán sẽ đứng ở vị trí thứ 6 chung cuộc trong mùa giải. Đứng ở vị trí thứ 5 là Newcastle đang có sự vươn mình mạnh mẽ ở mùa giải và tạo ra những bước chạy đà rất chắc chắn. 

Thật đáng buồn thay, vị trí số 7 bất ngờ lại thuộc về Chelsea và có lẽ các tuyển thủ đội này sẽ phải thi đấu ở giải thấp hơn là Europa Conference League. Trong cuộc đua top này, những cái tên như Wolves, Bournemouth và Nottingham Forest sẽ đứng thứ hạng cuối cùng khiến nhiều cổ động viên bóng đá lo lắng.

Siêu máy tính dự đoán các đội bóng out top 4
Siêu máy tính dự đoán các đội bóng out top 4

Ngoại Hạng Anh đã chính thức khởi tranh với nhiều điều bất ngờ, những màn xoay chuyển tỷ số thú vị. Siêu máy tính đã dự đoán những thông tin rất thú vị về thứ hạng các đội bóng khiến cổ động viên háo hức không thôi. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button