Ngọc Châu bị khui ảnh đã can thiệp chỉnh sửa nhan sắc dù từng khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ

Hình ảnh Hoa hậu Ngọc Châu can thiệp biện pháp thẩm mỹ để làm đẹp đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo đó, hình ảnh Ngọc Châu từng quảng cáo cho một cơ sở làm đẹp vào tháng 6/2020 bất ngờ bị netizen “đào” lại và chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình xôn xao.

Có thể bạn chưa biết:

Trong ảnh và clip Ngọc Châu được bác sĩ thực hiện dịch vụ điều chỉnh nhan sắc trên khuôn mặt. Nàng hậu chia sẻ rằng muốn cải thiện các vấn đề đề của bản thân như nâng mũi, trị mắt thâm… Cơ sở làm đẹp này cũng đăng tải loạt hình ảnh nhan sắc khác biệt rõ rệt trước và sau khi sử dụng phương pháp làm đẹp của Ngọc Châu.

Ngọc Châu cũng nói rõ, phương pháp làm đẹp trong clip là thẩm mỹ nội khoa, nghĩa là sử dụng những phương pháp làm đẹp mà không cần phẫu thuật mà chỉ dùng các thủ thuật xâm lấn như tiêm trực tiếp chất làm đầy vào những vùng cần điều trị.

 

Hiện Ngọc Châu vẫn chưa phản hồi về những thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 10/2022, trên TikTok lan truyền đoạn video so sánh nhan sắc của nàng hậu gốc Tây Ninh trước và sau khi đăng quan có nhiều khác biệt. Người hâm mộ đã đặt nghi vấn nàng hậu đã can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc trước khi lên đường chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ. Thế nhưng Ngọc Châu đã lên tiếng đính chính và khẳng định mình không can thiệp “dao kéo” rằng: “Châu có thời gian đâu mà phẫu thuật thẩm mỹ”.

Năm 2016, Ngọc Châu cũng bày tỏ quan điểm về phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết bản thân không muốn “dao kéo” vì yêu mẹ vì nhan sắc này là mẹ trao cho cô nên Ngọc Châu muốn giữ nhan sắc này cho riêng mình. Đặc biệt vì là sinh viên khoa Công nghệ Sinh học nên cô cho biết mình hiểu được những tác động của việc thẩm mỹ bằng dao kéo có tác hại như thế nào nên cô không muốn dùng thẩm mỹ để chỉnh sửa nhan sắc của mình.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button